Giới trẻ

'Hotgirl 7 thứ tiếng' Khánh Vy cover 'Bùa Yêu' phiên bản rap tiếng Anh cực chất

Sau bản cover “Người Âm Phủ” thu hút triệu views, hotgirl, MC Nghệ An lại gây sốt mạng xã hội với bản cover bằng tiếng Anh hit “Bùa Yêu” của Bích Phương.

Tận dụng lợi thế tiếng Anh, Khánh Vy thường xuất hiện trên mạng xã hội với những bản cover bằng tiếng Anh cực chất. Những sản phẩm của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm với hàng nghìn lượt chia sẻ của dân mạng.

Mới đây, Khánh Vy “7 thứ tiếng” lại đốn tim fan khi cover lại ca khúc “Bùa Yêu”, một trong những hit mới tháng 5 của nữ ca sĩ lầy lội Bích Phương.

Khánh Vy nhanh chóng “bỏ bùa” fan bởi những biểu cảm vừa hát vừa cười siêu ngọt ngào

Với phong cách quen thuộc hotgirl áo trắng với cây đàn piano, bản cover của Khánh Vy còn nhận được cơn mưa lời khen vì có thêm cả một đoạn rap tiếng Anh khá sáng tạo.

Nụ cười tươi rói của hot girl “7 thứ tiếng” trong clip cover

Hiện tại, bản cover của MC Tiếng Anh đang thu hút gần 60 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi giọng hát dễ nghe, dễ chịu thì cũng có một số ý kiến cho rằng ca khúc “Bùa yêu” không hề hợp với chất giọng của Khánh Vy vì “quá điệu”. Theo một số người xem, bài hát cần nhiều sự trải nghiệm và ma mị từ chính cảm xúc của người thể hiện.

Gần đây nhất, Khánh Vy gây bão mạng với bản cover thả thính “Người Âm Phủ” và được nhiều người yêu thích.

Khánh Vy được nhiều người biết đến từ clip nói 7 thứ tiếng ngoại ngữ khi còn là học sinh cấp 3 của trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Cô nàng sở hữu “combo” loại hiếm - xinh, giỏi và nổi tiếng. Hiện tại, Khánh Vy nổi tiếng với hình ảnh của 1 cô MC trẻ trung, giỏi ngoại ngữ.

Tác giả: Ý Như

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Khánh Vy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP