Thể thao

“Hung thần” Tấn Tài đánh chỏ lộ liễu, bị đuổi sau ít phút vào sân

Được tung vào sân ở đầu hiệp 2, Huỳnh Tấn Tài còn chưa kịp thể hiện gì trên sân đã phải “đi tắm sớm” bởi hành vi phi thể thao với cầu thủ đối phương.

Cơn mưa lớn trên SVĐ Thống Nhất đã khiến một đội bóng vốn quen với lối đá ban bật nhỏ như Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến cho đội chủ nhà gần như đánh mất thế trận vào tay của Diego Fagan và các cầu thủ Hải Phòng. Nhận thức được sự bất lợi, HLV Phùng Thanh Phương (Sài Gòn FC) quyết định rút Dương Văn Trung ra ngoài để thay bằng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam – Huỳnh Tấn Tài.

Tưởng như sự xuất hiện của Tấn Tài ở hành lang cánh sẽ giúp Sài Gòn FC có thêm những miếng đánh mới, song dấu ấn duy nhất của cầu thủ số 39 lại là tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Trần Đình Thịnh.

Trong một tình huống tranh chấp không quá nguy hiểm, cầu thủ này bất ngờ giật cùi chỏ vào mặt Mạnh Dũng bên phía Hải Phòng FC khiến tiền vệ số 20 nằm sân lăn lộn trong đau đớn. Chỉ vào sân chưa tới 10 phút rồi bị đuổi thẳng, Huỳnh Tấn Tài đã tạo thêm muôn vàn khó khăn cho CLB Sài Gòn.

Sau tấm thẻ đỏ của Tấn Tài, Sài Gòn và Hải Phòng cầm chân nhau 0-0 (Ảnh: Thủ Khúc).

Đây không phải lần đầu tiên cựu cầu thủ Long An khiến người xem chán nản với lối đá thô bạo quá mức cần thiết. Quay trở lại thời điểm năm 2018, Huỳnh Tấn Tài khi đó còn thi đấu trong màu áo CLB Long An từng bị cấm thi đấu 5 trận và nộp phạt 25 triệu đồng sau hành vi vào bóng khiến Dương Văn Hào (Viettel) gãy chân phải nghỉ thi đấu tận 1 năm trời.

Trước đó 2 năm, anh cũng từng khiến một cầu thủ khác là tiền đạo Osmar (HAGL) dính chấn thương xương ống quyển, làm Osmar bị thanh lý dù trước đó đang có phong độ rất tốt.

Bản thân Huỳnh Tấn Tài cũng từng là nạn nhân của một chấn thương nặng. Ở kỳ SEA Games 28 diễn ra trên đất Singapore cách đây 6 năm, Tấn Tài dính chấn thương ngón chân trong trận mở màn gặp U23 Brunei và vắng mặt trong toàn bộ phần còn lại của giải đấu. Nhưng có vẻ anh vẫn chưa thể rút ra bài học cho chính bản thân mình sau ngần ấy năm trời.

Tác giả: Hoàng Nguyễn (Ảnh: Thủ Khúc)

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP