Xe

Hyundai Grand i10 2020 sắp ra mắt: Diện mạo đẹp long lanh, giá rẻ bất ngờ

Mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Hyundai Grand i10 thế hệ 2020 dự kiến sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 8 tới đây với mức giá chỉ khoảng 7.300 USD (tương đương 169 triệu đồng).

Có thể thấy một phần ngoại thất của Grand i10 2020 đã được thay đổi. Ảnh: Auto Express.

Tại thị trường Ấn Độ, Grand i10 hiện là một trong những hatchback bán chạy nhất. Trung bình mỗi tháng hãng xe Hàn Quốc bán ra hơn 10.000 xe. Hyundai hy vọng Grand i10 mới tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người dùng cá nhân và doanh nghiệp vận tải.

Sắp tới đây khi ra mắt vào tháng 8, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Grand i10 2020 trong phân khúc hatchback được xác định là 2 mẫu xe Maruti Swift và Ford Figo.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hatchback mới của Hyundai tương thích chuẩn khí thải Bharat Stage 6 (BS6). Xe được trang bị hộp số bán tự động AMT 5 cấp cho cả động cơ xăng và diesel.

Grand i10 có lưới tản nhiệt mới theo ngôn ngữ thiết kế chung của Hyundai trên các mẫu xe gần đây. Đèn pha sắc nét hơn, cản trước mới và thêm hốc gió là những thay đổi ở mặt trước.

Chiều ngang thân xe rộng hơn giúp tăng diện tích bên trong, chiều dài xe vẫn trong khoảng dưới 4m.

Hyundai Grand i10 2020 dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 8 tới.

Nội thất của Hyundai Grand i10 thế hệ mới sẽ được thiết kế lại. Theo đó, bảng điều khiển, khu trung tâm, vô lăng, cụm đồng hồ, sàn nhà đều được làm mới. Xe sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch mới, không gian bên trong rộng hơn đáng kể.

Động cơ của Hyundai Xcent 2020 sẽ là bản nâng cấp của động cơ xăng BS-VI Kappa 1.2L và diesel U2 1.2L trên model hiện tại. Hộp số là loại số sàn 5 cấp và bán tự động 5 cấp.

Trước đó vào tháng 4, Hyundai Grand i10 thế hệ 2020 từng được bắt gặp chạy thử nghiệm trước khi cho ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù ngoại thất ngụy trang kín mít nhưng tại thời điểm đó nhiều người đã dự đoán một số điểm trên xe được thiết kế lại để trở nên thể thao, năng động và hiện đại hơn.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới được bắt gặp chạy thử nghiệm.

Kể từ khi ra mắt năm 2007, mẫu xe cỡ A của Hyundai có những ghi nhận tốt về doanh số, không chỉ ở thị trường Ấn Độ mà còn cả ở Việt Nam. Dòng xe này đứng đầu doanh số ở phân khúc hatchback cỡ A và mẫu xe bán chạy thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau Toyota Vios.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP