Xe

Khám phá chiếc Rolls-Royce theo phong cách Blackpink của Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh đã tậu chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost Series I có giá hơn chục tỉ đồng. Ngoài ra, cô còn chơi trội khi chi khoảng 2 tỉ đồng để "khoác áo mới" theo phong cách Blackpink cho xế hộp của mình.

Xế hộp theo phong cách Blackpink của Ngọc Trinh. Ảnh: NSCC.

Sau hàng loạt xế hộp khủng, mới đây, Ngọc Trinh vừa tậu thêm chiếc xế hộp mới bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình.

Đó là chiếc Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013. Chính vì thế, Ngọc Trinh phải mua xe theo diện đã qua sử dụng. Giá bán của mẫu siêu xe này trên thị trường Việt Nam khoảng trên 10 tỉ đồng.

Sau khi tậu xế hộp này, Ngọc Trinh đã bỏ ra thêm 2 tỉ đồng để "thay áo mới" cho xế cưng của mình. Được biết, xế hộp đã được dán decal màu đen nhám, điểm xuyết bằng lớp decal màu hồng kim tuyến trải dài từ mặt trước, nắp capô, mui xe cho đến khoang hành lý phía sau theo phong cách của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink.

Rolls-Royce Ghost có chiều dài tới 5.399mm và trục cơ sở dài 3.295 mm cùng kiểu mở cánh cửa ngược sang hai bên đặc trưng của hãng xe siêu sang Anh quốc. Đầu xe vẫn nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình ngôi đền Pantheon làm từ kim loại và đánh bóng thủ công, đèn Full LED, logo thiếu phụ bay (Spirit of Ecstasy) gắn trên đầu.

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít tăng áp kép sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 4,8 giây, trước khi đạt tới vận tốc tối đa 249 km/h.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP