Số hóa

LG ra mắt smartphone mới Stylo 6 có thể cạnh tranh với Redmi Note 9, Huawei Y9s?

LG vừa cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới với tên LG Stylo 6. Máy được trang bị bộ vi xử lý Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Không ồn ào, LG âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới với tên LG Stylo 6 tại Mỹ. So với người tiền nhiệm là Stylo 5, LG Stylo 6 sở hữu màn hình giọt nước 6,8 inch với tấm nền LCD Full HD+ và các viền benzel tương đối dày. Máy có thiết kế mặt trước giọt nước là nơi chứa camera selfie 13MP.

LG Stylo 6 được trang bị bộ vi xử lý Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3 GB

Mặt lưng được làm bằng gradient sang trọng cùng một cảm biến vân tay. Cụm 3 camera được thiết kế đặt nằm ngang gồm một cảm biến chính 13 MP, cảm biến góc siêu rộng 5 MP và cảm biến đo chiều sâu 5 MP.

LG Stylo 6 được trang bị bộ vi xử lý Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Đi kèm với máy là viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W và chạy trên hệ hiều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh của LG.

Stylo 6 còn đi kèm với bút cảm ứng stylus được nhét ở cạnh dưới với các tính năng vẽ, ghi chú cơ bản

Ngoài ra, Stylo 6 còn đi kèm với bút cảm ứng stylus được nhét ở cạnh dưới với các tính năng vẽ, ghi chú cơ bản trên màn hình. Máy hỗ trợ cổng USB-C, 4G VoLTE, Bluetooth 5.0 và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Tác giả: Lê Chính

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP