Xã hội

Mẹ khóa cửa để con chơi trong nhà, 2 trẻ tử vong thương tâm do hỏa hoạn

Nhiều người thấy khói và lửa phát ra tại căn phòng trọ khóa trái cửa liền hô hoán. Mọi người phá cửa và dùng bình chữa cháy mini dập lửa, phát hiện 2 em bé liền chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30’ ngày 26/7 tại căn phòng trọ trên đường Tô Ngọc Vân, khu phố 1, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM đã xảy ra vụ hỏa hoạn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến 2 cháu bé tử vong.

Thời điểm trên, nhiều người thấy khói và lửa phát ra tại căn phòng trọ khóa trái cửa liền hô hoán. Mọi người phá cửa và dùng bình chữa cháy mini dập lửa, phát hiện 2 em bé ngạt khói nằm bất động trên gác lửng liền đưa ra ngoài. Mọi người sơ cứu và chuyển 2 bé đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an quận 12 có mặt sau đó phong tỏa phòng trọ, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn. Nạn nhân được xác định là bé P.P (8 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) và bé G.H (5 tuổi, quê tỉnh Nam Định).

Nhân chứng cho biết, bé G.H ở cùng với cha tại dãy trọ. Chiều cùng ngày cha gửi bé G.H sang chơi cùng bé P.P con của chị hàng xóm. Tuy nhiên, chị này khóa cửa để bé P.P và bé G.H chơi trong phòng và đi công việc./.

Tác giả: Nguyễn Lánh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

  Từ khóa: hỏa hoạn , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP