Thể thao

Một trọng tài bị cầu thủ và CĐV đánh chết vì rút thẻ đỏ

Trọng tài người El Salvador - Jose Arnoldo Amaya bị đánh chết sau khi đưa ra quyết định truất quyền thi đấu đối với một cầu thủ.

Liên đoàn bóng đá El Salvador xác nhận trọng tài Jose Arnoldo Amaya đã tử vong sau khi bị cầu thủ và cổ động viên đánh hội đồng trong trận đấu thuộc giải nghiệp dư nước này.

Trọng tài xấu số Amaya bị đánh dẫn tới tử vong

Được biết, sau khi bị đánh, vị trọng này lập tức được đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu nhưng do xuất huyết nội tạng nên ông đã qua đời sau đó.

Theo Marca, ông Amaya đã rút thẻ vàng thứ 2 để truất quyền thi đấu với một cầu thủ khiến đám đông phẫn nộ. Ông bị các cầu thủ cùng khán giả đánh đến mức không cầm được máu.

Chia sẻ với giới truyền thông, người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá El Salvador cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi trọng tài Amaya không thể qua khỏi. Những hành động bạo lực này đáng bị lên án.

Trọng tài Amaya đã có 20 năm kinh nghiệm. Ông thường bắt ở các trận đấu địa phương. Ngoài ra, các trường đại học và giải nghiệp dư cũng mời ông ấy làm việc.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân, gia đình và bạn bè trọng tài Amaya".

Theo thông tin, cảnh sát El Salvador đã bắt được Juan Manuel Cruz Lorenzana, một trong những kẻ tham gia tấn công. Người này cũng là một thành viên của băng đảng xã hội đen địa phương.

Bộ trưởng An Ninh El Salvador, nhấn mạnh: "Những tội ác này đến từ băng đảng khủng bố. Người này là thành viên của băng Mao Mao. Điều này là minh chứng cho những gì chúng có thể làm với người dân El Salvador".

Tác giả: D.A

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP