Tin trong tỉnh

Nghệ An: Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke Bích Tiến vẫn mở cửa đón khách

Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke vẫn mở cửa đón khách, tại các phòng VIP công an phát hiện nhiều “thượng đế” đang hát.

Cụ thể, vào khoảng 0h15’ ngày 27/1, tổ công tác Công an huyện Quỳnh Lưu đã tiến hành kiểm tra, phát hiện quán karaoke Bích Tiến vẫn mở cửa đón khách. Để che dấu hoạt động vi phạm trong tình hình dịch bệnh Covid-19, chủ quán đã phân công 2 người canh gác và khóa cửa, chỉ những người quen biết mới được mở cửa cho vào.

Công an lập biên bản sự việc.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 2 phòng VIP 1 và VIP 2 có 7 thanh niên gồm 3 nam và 4 nữ đang hát Karaoke. Trong số này có 2 nhân viên là nữ đều không có hợp đồng lao động.

Tổ công tác Công an huyện Quỳnh Lưu đã lập biên bản vi phạm hành chính và tham mưu cho UBND huyện ban hành quyết định xử phạt hành chính vì đã vi phạm Nghị định 117/2020/NĐ-CP về "Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng".

Trước đó vào ngày 21/1, chủ quán Karaoke này cũng đã bị UBND huyện Quỳnh Lưu ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng về lỗi “Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng".

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, huyện Quỳnh Lưu chưa cho phép các dịch vụ không thiết yếu hoạt động trong đó có Karaoke. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm, chủ quán vẫn đón khách vào hát. Trước đó, trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An ghi nhận rất nhiều trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là nhân viên các quán karaoke trên địa bàn.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP