Tin trong tỉnh

Nghi ăn phải gạo tẩm thuốc diệt chuột, 3 chị em nhập viện cấp cứu

Phát hiện bát gạo có trộn thuốc chuột bị đổ vương vãi, nghi ngờ 3 cháu bé đã ăn phải thuốc chuột nên gia đình đã lập tức đưa đi cấp cứu.

Ảnh minh họa

Tối 25/11, một lãnh đạo UBND xã Phúc Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc 3 cháu nhỏ trong một gia đình nghi đã ăn nhầm thuốc chuột nên được đưa đi cấp cứu khẩn cấp.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 25/11, 3 cháu nhỏ là con của anh N.V.T. (trú ở xóm 9, xã Phúc Thành, huyện Yên Thành), trong đó có một bé gái sinh năm 2017 và 2 bé trai sinh đôi năm 2019 đi sang nhà ông T.V.N. (trú cùng xóm) để chơi.

Thời điểm này, nhà ông N. có tẩm thuốc diệt chuột vào bát gạo để ở bếp để bẫy chuột. Một lúc sau thấy bát gạo bị đổ ra, nghi 3 cháu nhỏ đã bốc gạo có tẩm thuốc chuột này ăn nên mọi người lập tức hô hoán, đưa cả 3 cháu bé đi bệnh viện cấp cứu, xổ ruột.

"Lúc đầu, 3 cháu nhỏ được đưa vào khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành để xổ ruột nhưng sau đó gia đình không yên tâm nên tiếp tục xin được đưa vào một bệnh viện ở thành phố Vinh để tiếp tục theo dõi.

Liên lạc qua điện thoại với gia đình, được biết hiện tại sức khỏe của 3 chị em vẫn bình thường, chưa có triệu chứng gì nguy hiểm", lãnh đạo xã Phúc Thành, huyện Yên Thành cho biết thêm.

Hiện cả 3 cháu bé đang được theo dõi sát sao tại bệnh viện.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP