Thể thao

Ngồi tù 7 năm nếu 'tình một đêm' tại World Cup 2022

Luật pháp Qatar khiến các CĐV tới quốc gia Trung Đông tham dự World Cup 2022 gặp khó trong việc giải trí và tận hưởng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo Ladbible, luật Qatar nghiêm cấm tình dục ngoài hôn nhân. CĐV tới tham dự VCK World Cup tại quốc gia Trung Đông này sẽ bị phạt tù 7 năm nếu bị bắt gặp có quan hệ ngoài luồng.

Một cảnh sát tại Qatar chia sẻ với Daily Star: "Tình dục là điều cấm tại Qatar trừ phi các nhóm CĐV là vợ chồng. Chắc chắn không có chuyện tình một đêm tại World Cup sắp tới. Không có cả tiệc tùng nói chung. Tất cả CĐV cần hiểu rõ điều này trừ khi họ muốn vào tù".

"Về cơ bản, đây là lần đầu tiên trong lịch sử có lệnh cấm quan hệ tình dục tại World Cup. CĐV cần chuẩn bị tinh thần. Văn hóa tiệc tùng sau trận vốn bình thường ở nhiều nơi đều bị nghiêm cấm", cảnh sát này khẳng định.

Những CĐV tới World Cup 2022 sẽ bớt phần cuồng nhiệt vì chính sách nghiêm cấm tiệc tùng của Qatar. Ảnh: Reuters.

World Cup 2022 là kỳ Cúp thế giới đầu tiên trong lịch sử không diễn ra vào mùa hè. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 18/12. Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ phải khởi tranh sớm để dành thời gian cho World Cup 2022.

Tình dục được xem là một trong những điểm nhấn không thể thiếu tại World Cup khi hàng triệu CĐV sẽ xuất hiện tại các thành phố đăng cai tổ chức để đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia. FIFA tính toán sẽ có khoảng 7,7 triệu lượt CĐV tại khu vực Fan Fest của World Cup 2022.

Những tấm vé cuối cùng tham dự World Cup đã được xác định sau loạt trận play-off. Đội tuyển thứ 32 giành vé tới Qatar là Costa Rica sau chiến thắng trước New Zealand ở trận play-off. Những sự vắng mặt đáng tiếc tại World Cup 2022 là nhà ĐKVĐ EURO Italy và hai đại diện Nam Mỹ Colombia, Chile.

Tác giả: Tiểu Kiều

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP