Giới trẻ

Nhan sắc 'không vừa' của hot girl Nghệ An được Quang Hải nhắn 'Anh thương vợ'

Huyền My là cô gái được cư dân mạng đặc biệt quan tâm kể từ khi đăng tải những bức hình liên quan đến cầu thủ nổi tiếng Quang Hải.

Kể từ sau khi có tin đồn chia tay Nhật Lê bởi hàng loạt động thái như unfollow, bỏ nickname đối phương trong tên phụ, xóa sạch ảnh về nhau... Quang Hải lại càng được mọi người quan tâm về chuyện tình cảm.

Quang Hải từng dính nghi vấn hẹn hò với một cô nàng vô cùng xinh đẹp và sexy tên Nguyễn Thảo Mi, hơn chàng cầu thủ 1 tuổi, hiện đang làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn. Ngay sau đó, cả hai phủ nhận tin đồn này và khẳng định chỉ là bạn bè.

Khi mọi việc vừa kịp lắng xuống, thì cư dân mạng đồng loạt cho rằng Quang Hải có bạn gái mới bởi bức hình "đánh dấu chủ quyền". Theo đó, khi ngồi cùng nhóm bạn thân thiết, Quang Hải thoải mái đặt tay phía sau ghế của cô gái ngồi cạnh. Cô nàng đó là Nguyễn Thanh Thủy - một hot girl cao 1m52 khá nổi tiếng.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ hàng loạt bằng chứng cho thấy Quang Hải đang hẹn hò. Không phải là nàng “hot girl 1,52 m” Nguyễn Thanh Thủy, mà là một cô nàng gốc Nghệ An đang sống và làm việc ở Hà Nội.

Bằng chứng hẹn hò của Quang Hải và Huyền My được nhiều dân mạng chia sẻ

Đó là Huyền My (sinh năm 1997 - bằng tuổi Quang Hải), hiện đang làm công việc kinh doanh. Cô có một cửa hàng chuyên làm đẹp cho phái nữ. Huyền My sở hữu vẻ đẹp chững chạc, sang chảnh. Cô nàng gây chú ý với kiểu tóc bob năng động, giúp nhan sắc trở nên vô cùng sắc sảo.

Tin đồn cặp đôi hẹn hò bắt đầu lan rộng kể từ khi Quang Hải liên tục tương tác thân thiết, thả tim các bài đăng của Huyền My trên mạng xã hội. Không những vậy, cô nàng cũng nửa kín nửa hở mối quan hệ khi đăng bức ảnh chiếc áo thi đấu của ĐTVN có dòng chữ "Anh thương vợ" đi kèm caption “chữ kí của ai đó trong ĐTVN hay U22”.

Mặc dù phần chữ ký đã bị che, thế nhưng fan của Quang Hải nhìn qua là nhận ra ngay chữ ký của thần tượng. Với việc xưng nhau "vợ chồng" ngọt ngào đến thế, các cư dân mạng gần như chắc chắn 100% Huyền My chính là bạn gái Quang Hải.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP