Cuộc sống

Những lợi ích tuyệt vời của việc quan hệ tình dục đối với sức khỏe, duy trì thường xuyên sẽ giúp sống thọ hơn

Quan hệ vợ chồng không chỉ giúp hạnh phúc gia đình thêm gắn kết mà còn giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện hơn, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm hàng ngày.

Giảm nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim

rất nhiều người có quan niệm rằng việc quan hệ tình dục có thể ảnh hưởng đến tim mạch bởi vì lúc này kể cả nam và nữ đều phải tiêu hao một nguồn năng lượng khá lớn.

Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm ra lời giải đáp cho điều này, họ cho biết việc tần số “ân ái” của các cặp đôi không liên quan đến việc đột quỵ ở nam giới (kể cả nữ). Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy rằng nếu nam giới quan hệ tình dục đều đặn 2 lần/tuần thì nguy cơ mắc bệnh mạch vành giảm hơn nhiều so với những người chỉ quan hệ 1 lần/tháng.

Quan hệ an toàn giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch (Ảnh minh họa: Internet)

Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt ở nam

Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh nguy hiểm, phổ biến nhất hiện nay ở nam giới. Nhiều người thắc mắc căn bệnh này có liên quan đến tần suất quan hệ tình dục. Họ cho rằng việc xuất tinh quá nhiều chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư.

Tuy nhiên, một nghiên cứu được công bố bởi European Urology, những người đàn ông xuất tinh hơn 21 lần mỗi tháng có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 20% so với chỉ xuất tinh 4-7 lần mỗi tháng.

Điều này giúp các anh nam cảm thấy an tâm hơn về việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Tuy vậy, bạn cũng phải duy trì một lịch trình có khoa học không nên lạm dụng, không nên quan hệ quá nhiều lần/ngày.

Giúp củng cố cơ xương vùng chậu cho phụ nữ

Phụ nữ không biết rằng một số bài tập Kegel khi sinh hoạt tình dục cũng giúp củng cố cơ vùng xương chậu. Đối với phụ nữ bài tập này còn giúp tránh nguy cơ một số bệnh về đường sinh dục về sau này.

Quan hệ đều đặn giúp phù nữ duy trì sắc đẹp (Ảnh minh họa: Internet)

Việc duy trì lối sống tình dục lành mạnh còn giúp cho phụ nữ đẹp da, khỏe dáng. Da sáng sau khi quan hệ thực sự không phải là không có cơ sở. Điều này có liên quan đến lợi ích của việc làm tình để giảm mức độ căng thẳng, tâm trạng tốt hơn và lưu thông máu dễ dàng hơn.

Tác giả: Thủy Mặc (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: lợi ích , chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP