Pháp luật

Nóng: Bắt 2 đối tượng gây ra vụ nổ bom thư ở Linh Đàm

Ngày 16/9, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ nổ ở khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội ngày 7/9 vừa qua.

Theo đó, vào khoảng 9h15 ngày 7/9, Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo về vụ nổ xảy ra tại trước ki ốt số 10 HH3A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội khiến nhiều người bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ.

Đến ngày 14/9, Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ được các đối tượng Phạm Hùng Cường (SN 1989, trú Tổ 27 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) và Hà Huy Thuận (SN: 1988, trú thôn Đoàn Kết, Cảm Ân, Yên Bình, Yên Bái).

2 đối tượng bị bắt giữ (ảnh Công an cung cấp).

Theo lời kể của anh H. - nhân chứng vụ việc kể lại với báo Người Đưa Tin: “Vào thời điểm đó (ngày 17/9), một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp bưu phẩm nhỏ được bọc cẩn thận. Khi người này mở ra thì bất ngờ hộp quà trên phát nổ. Tôi không biết bên trong chứa gì nhưng tiếng nổ rất lớn cùng với đó là mùi khét".

Nam thanh niên bị thương vội tháo chạy ra ngoài. Ba người khác ngồi cạnh cũng bị thương, trong đó có một người đàn ông trung tuổi bị mảnh vật nổ bắn vào cổ, nằm bất động dưới nền đất”.

Khu chung cư HH Linh Đàm vốn là một khu vực đông dân, thường xuyên là "điểm nóng" trên địa bàn do có nhiều thành phần dân cư sinh sống.

Thông tin ban đầu tư cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ việc được xác định xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại.

Cho đến nay, nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ nổ, kế hoạch được các đối tượng sắp xếp thế nào vẫn còn là ẩn số. Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Hiện trường vụ việc sáng 7/9.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bom thư , Linh Đàm , Hoàng Mai , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP