Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái hot girl hoãn cưới ở TP.HCM vì Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy quyết định hoãn lễ cưới tại TP.HCM.

Phan Mạnh Quỳnh đưa ra quyết định hoãn cưới để đảm bảo sức khỏe mọi người trong giai đoạn dịch bệnh. ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh đăng tải bài viết thông báo về việc hoãn lễ cưới tại TP.HCM. Theo dự kiến, nam nhạc sĩ và bạn gái Khánh Vy sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 7.5 tại một nhà hàng hạng sang song do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên họ quyết định hoãn.

Nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây cho hay: “Được biết qua các phương tiện truyền thông, mặc dù nhà nước ta đang kiểm soát dịch bệnh rất tốt nhưng do tình hình Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao, cùng nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép. Nhận thấy tình hình trên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phòng chống dịch của cộng đồng nên vợ chồng Quỳnh - Vy quyết định dời lịch cưới tại Sài Gòn”.

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã đã làm đám cưới tại quê nhà hồi tháng 4. ẢNH: FBNV

Theo giọng ca Từ đó, anh và bà xã khá tiếc nuối và buồn vì đã chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng này. Tuy nhiên, họ vẫn phải đưa ra quyết định hoãn lễ cưới để đảm bảo an toàn cho mọi người. Nam nhạc sĩ cho biết sẽ thông báo, liên hệ trực tiếp đến các khách mời và mong được mọi người thông cảm. Đồng thời, Phan Mạnh Quỳnh khẳng định: “Sau khi tình hình dịch được kiểm soát, hai vợ chồng em sẽ thông báo về ngày tổ chức đám cưới sớm nhất".

Nhiều đồng nghiệp, khán giả tiếc nuối song vẫn ủng hộ quyết định của Phan Mạnh Quỳnh. Diễn viên Anh Đức chia sẻ: “Thương chú quá. Thôi vì đại cuộc, ta sẽ sớm dự tiệc cùng nhau". Một khán giả bình luận: “Rất thích quyết định này của hai vợ chồng, tất cả vì cộng đồng. Dù hai em sẽ vất vả nhưng cố lên nhé". “Dễ thương và trách nhiệm quá, đúng là thần tượng của mình", một cư dân mạng cho hay. Người xem khác bình luận: “Sống văn minh, tử tế và biết nghĩ đến mọi người, xã hội. Chúc anh chị hạnh phúc".

Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới tại quê nhà Nghệ An vào ngày 17.4. ẢNH: TL

Phía Phan Mạnh Quỳnh cũng xác nhận thông tin này với Thanh Niên và cho biết sẽ thông báo về việc tổ chức lễ cưới khi tình hình dịch Covid-19 ổn định hơn.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy từng trải qua 6 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Bà xã nam nhạc sĩ sinh năm 1990 tại Khánh Hòa. Cô từng tham gia casting vòng sơ khảo The Face mùa 2 nhưng dừng chân sớm. Người đẹp còn tham gia diễn xuất trong một số MV đồng thời kinh doanh trên mạng. Trước đó, hôm 17.4, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Nghệ An với sự góp mặt của gia đình, bà con hai bên cùng nhiều bạn bè thân thiết.

Tác giả: Thạch Anh - Anh Thư

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP