Giới trẻ

Phan Văn Đức chính thức chia tay bạn gái từng thi Hoa hậu

Bạn thân đã tiết lộ Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ là sự thật chứ không phải đồn đoán.

Không còn là đồn đoán, tiền vệ Phan Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là thông tin được bạn thân của Phan Văn Đức xác nhận với Saostar.

Thời gian qua, tin đồn Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ đã xuất hiện nhưng cả hai người chưa lên tiếng thừa nhận. Bây giờ, mọi chuyện đã được hé lộ, Phan Văn Đức và bạn gái đã đường ai nấy đi. Mối tình này sớm kết thúc sau 1 năm yêu nhau.

Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ đã được một thời gian. Đây là thông tin được chính bạn thân của Văn Đức tiết lộ.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ bắt đầu rộ tin yêu nhau sau U23 châu Á 2018. Đến tháng 8/2018, Phan Văn Đức công khai bạn gái bằng cách tặng vòng nguyệt quế ở sân Mỹ Đình. Đó được xem là màn tỏ tình đầy ngọt ngào của chàng tiền vệ người xứ Nghệ với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lúc đó, Ngọc Nữ thường xuất hiện để dõi theo các trận đấu có sự hiện diện của Phan Văn Đức. Cả hai cũng thường xuyên “thả thính” nhau trên mạng xã hội với những bình luận vui vẻ. Fan hâm mộ không khó nhận ra cả hai người đang yêu nhau trong hạnh phúc.

Nhưng giữa năm nay, tin đồn Phan Văn Đức chia tay bạn gái đã xuất hiện. Họ bắt đầu có khoảng cách, thậm chí né nhau ở các sự kiện. Đến hôm nay, bạn thân của Phan Văn Đức tiết lộ với Saostar là tiền vệ người xứ Nghệ đã không hẹn hò với Ngọc Nữ, cả hai đã chia tay được một thời gian.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ từng yêu nhau được 1 năm nhưng bây giờ đường ai nấy đi.

Về những tấm ảnh có mặt cả hai người trong thời gian qua, đó chỉ là liên quan đến công việc chứ không phải hẹn hò. Nguyên nhân là sau khi Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ thì xuất hiện thêm thông tin về chuyện có bạn gái mới.

Tác giả: Đường Bá Hổ

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP