Thể thao

Phan Văn Đức thi tài cùng Văn Quyến và Như Thành ở thử thách sút bóng

Sau Asian Cup 2019, Phan Văn Đức có thời gian trở về Nghệ An và tham gia thử thách sút bóng cùng cựu trung vệ Vũ Như Thành và cựu tiền đạo Văn Quyến.

Thử thách đưa ra cho 3 người chơi là sút bóng trúng trái bưởi được treo ở khung thành từ cự ly 16,5 m. Người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng là phong bao lì xì may mắn.

Phan Văn Đức tỏ ra hào hứng khi thi tài cùng 2 cựu danh thủ bóng đá Việt Nam. Chàng tiền vệ điển trai trêu đùa: “Em còn trẻ nhưng sẽ cố gắng để thắng hai anh. Phong bao này của em luôn chứ”.

Phan Văn Đức rạng rỡ khi được thi tài cùng các đàn anh.

Danh thủ Vũ Như Thành cho rằng thử thách này khó, bởi quả bưởi có chu vi nhỏ và phải đá vào đúng góc chữ A. Tuy nhiên, nhà vô địch AFF Cup 2008 vẫn tỏ ra tự tin trước thử thách và nhận thực hiện cú đá đầu tiên.

Trong khi đó, Phạm Văn Quyến vẫn khiến khán giả và đồng đội phải trầm trồ bởi khả năng và những nét riêng của mình. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam có cú sút gợi nhớ đến siêu phẩm của anh vào lưới Thái Lan tại vòng bảng SEA Games 22.

Tuy vậy, 2 loạt sút đầu tiên ghi nhận không ai đá trúng trái bưởi. Phải đến loạt đá thứ 3, thử thách sút bóng mới tìm ra được người thắng cuộc.

Phan Văn Đức bước lên thực hiện chính xác cú sút của mình và đem đến niềm vui cho những người hâm mộ đến sân theo dõi. Tiền vệ 23 tuổi nhận được phong bao lì xì may mắn trong kỳ nghỉ lễ hiếm hoi tại quê nhà. Sau thử thách, Đức "cọt" bớt chút thời gian chụp ảnh và giao lưu với khán giả.

Trước đó, cầu thủ đang khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An về quê ăn Tết ngay sau khi kết thúc chiến dịch Asian Cup 2019. Phan Văn Đức tậu chiếc xe hơi với mục đích chở gia đình đi lại. Đây cũng là món quà bất ngờ mà Đức muốn tặng cho mẹ.

Năm 2018 trôi qua thành công đối với cầu thủ sinh năm 1996. Phan Văn Đức có màn trình diễn ấn tượng, góp phần giúp tuyển quốc gia Việt Nam làm nên những kỳ tích, nổi bật trong số đó là chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Tác giả: Văn Hưng

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP