Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh bệnh viện

Các cán bộ bệnh viện Đa khoa Phú Lương (Thái Nguyên) phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh của bệnh viện. Qua quá trình điều tra xác định, người này tử vong do sốc thuốc.

Người đàn ông tử vong tại bệnh viện Đa khoa huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên được cán bộ bệnh viện này phát hiện vào khoảng 8 giờ sáng ngày 6/6.

Thông tin vụ việc với PV, ông Dương Văn Thanh - Giám đốc bệnh viện Đa khoa Phú Lương (huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, khoảng 8h ngày 6/6, các cán bộ bệnh viện phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Phú Lương.

Qua tìm hiểu của PV được biết, người đàn ông này khi tử vong mặc quần áo rằn ri, bên cạnh có kim tiêm vẫn còn dính máu nghi là đối tượng nghiện bị sốc thuốc dẫn tới tử vong. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân chỉ có chiếc điện thoại đen trắng.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lãnh đạo bệnh viện đã thông báo vụ việc đến cơ quan công an. Nhận được thông tin, Công an huyện Phú Lương nhanh chóng có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo ông Thanh, qua quá trình điều tra được biết, nạn nhân này nhà ở thị trấn Đu, tử vong do sốc thuốc. Đối tượng là người ở ngoài vào bệnh viện để chích hút.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP