Xã hội

Phóng xe máy lên nhà ga Nội Bài: Một phụ nữ tử vong, bé gái trọng thương

Phóng xe máy lên nhà ga Nội Bài, một người puhj nữ tử vong. Người cháu ngồi sau xe bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Zing đưa tin, đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, sự việc xảy ra khoảng 8h ngày 17/11 tại đường dẫn lên tầng 2 sân bay Nội Bài, thuộc khu vực nhà ga hành khách nội địa. Người phụ nữ đi xe máy chở theo cháu gái phóng rất nhanh lên đoạn đường này và đâm vào lề đường.

Tại hiện trường, người phụ nữ tử vong tại chỗ vì chấn thương vùng đầu. Cháu gái ngồi sau (SN 2009) bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Thông tin trên trang An toàn giao thông, camera hành trình của một lái xe đã ghi lại cảnh chiếc xe máy này lao rất nhanh trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng đi sân bay Nội Bài. Sau vài phút, vụ tai nạn đã xảy ra.

Báo Giao Thông đưa tin, lãnh đạo CHK quốc tế Nội Bài cho hay, người phụ nữ không nhìn thấy biển cấm và lao xe lên cầu cạn. Nhiều khả năng do đi quá nhanh nên khi vào cua đã không làm chủ tốc độ. Dù an ninh sân bay nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người phụ nữ cầm lái không qua khỏi. Cháu bé ngồi sau thì bị gãy tay, gãy chân, hiện đã chuyển về bệnh viện Thanh Nhàn.

Nguồn tin trên Zing, đại diện sân bay Nội Bài cho biết đoạn đường xảy ra tai nạn chỉ dành riêng cho ôtô chở khách vào nhà ga. Sự việc lần này xảy ra quá nhanh khiến lực lượng an ninh không kịp phản ứng.

Tác giả: Mộc Miên (Th)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP