Đẹp

Phương Anh Idol tiếp tục khoe ảnh hậu giảm 53kg, nhiều người không nhận ra

Có thể nói, Phương Anh Idol chính là hình mẫu lý tưởng cho tất cả chị em muốn tìm lại sắc vóc vạn người mê.

Thời gian gần đây, Phương Anh Idol nhận được nhiều sự chú ý bởi nỗ lực giảm cân đáng khâm phục. Theo đó, trong vòng 7 tháng, cô nàng đã giảm từ 106kg xuống còn 53kg nhờ phương pháp ăn kiêng và tập thể dục điều độ.

Phương Anh Idol khiến dân tình khâm phục sau khi giảm cân

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Anh Idol tiếp tục khoe thành quả giảm cân của mình khiến nhiều người hâm mộ và cư dân mạng phải trầm trồ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ai đâu mà nghĩ nó khác dữ vậy? Cũng không nghĩ được tới cái đoạn tự thấy xương của mình. Cũng không dám nhớ lại những gì mình đã vượt qua, chỉ biết nhắm mắt mà đi tiếp. Bây giờ ổn rồi!".

Phương Anh Idol tiếp tục khoe ảnh hậu giảm cân

Trước đó, chia sẻ với VNE về việc đã giảm cân ra sao, Phương Anh Idol cho biết: “Với tôi, giảm cân là một chặng đường dài, chia thành nhiều giai đoạn. Nhưng cái chính vẫn là sự quyết tâm, kiên trì, kết hợp chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý. Ở mỗi giai đoạn, tôi đặt ra mục tiêu và số cân mong muốn đạt được…

…. Là người nhạy gia vị, nhạy tinh bột nên tôi chú ý cắt giảm chúng trong khẩu phần. Tôi tập trung ăn thực phẩm đốt mỡ, uống nhiều nước ép rau, củ quả… bổ sung năng lượng. Tùy cơ địa mỗi người, ta sẽ có cách cắt giảm thực đơn phù hợp”.

Chưa hết, nữ ca sĩ còn cho biết việc giảm cân phụ thuộc vào lượng vận đông mỗi ngày. Theo đó, trong những ngày ép cân, cô nàng duy trì đi bộ 2 tiếng mỗi ngày, tương đương 10km. Hơn nữa, Phương Anh còn kết hợp chạy bộ 5km, chạy xe đạp 17km, đánh cầu lông 3 – 5 giờ mỗi ngày. Cứ như thế, nữ ca sĩ duy trì trong một thời gian dài và đến phòng tập đều đặn.

Khi được hỏi về cảm nhận với ngoại hình mới sau giảm cân, Phương Anh Idol cũng chia sẻ: “Trước kia tôi nghĩ, những người phụ nữ có ngoại hình đẹp là nhờ trời cho. Còn bản thân mình kém may mắn nên không được thừa hưởng thân hình như ý. Đôi lúc tôi tự trách ông trời bất công, không cho mình những điều đẹp đẽ.

Giờ tôi nhận ra, tất cả đều do sự cố gắng mà thành. Mình chỉ thấy những lúc họ ăn uống thả ga nhưng lúc họ giảm cân, khổ sở tập luyện mình không biết. Thật ra nét đẹp hay dáng vóc mình hạc xương mai đều phải cố gắng mới có được. Mọi thứ đều có thể thay đổi nếu như bạn cố gắng, duy trì.”

Tác giả: B.B

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Phương Anh Idol , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP