Thể thao

Sốc với cảnh HLV Phố Hiến lao vào bóp cổ cầu thủ An Giang

Trong một giây phút không giữ được bình tĩnh, HLV Phố Hiến đã lao vào bóp cổ cầu thủ của CLB An Giang.

Ở vòng 6 giải hạng Nhất bóng đá quốc gia 2020 diễn ra chiều 7/7, giữa CLB Phố Hiến và An Giang ở sân PVF. CLB Phố Hiến đã có chiến thắng quan trọng trước An Giang. Ba điểm giành được ở trận đấu này giúp Phố Hiến vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên tình huống đáng chú ý nhất gây sốc của trận đấu này lại thuộc về HLV Hứa Hiển Vinh của đội chủ nhà.

Theo đó với lợi thế sân nhà, Phố Hiến đã ghi 2 bàn dẫn trước đối thủ, nhưng họ để cho An Giang gỡ lại 1 bàn ở phút 78. Tỉ số sát sao khiến những phút cuối trận diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt.

Ở phút bù giờ đầu tiên, hậu vệ Võ Văn Huy của An Giang đã có hành động không đẹp khi sút bóng mạnh vào khu vực kỹ thuật của Phố Hiến. Không rõ bóng có trúng vào thành viên nào của Phố Hiến hay không, nhưng HLV Hứa Hiền Vinh đứng gần đó lập tức nổi nóng và lao lại bóp cổ Võ Văn Huy từ phía sau.

HLV Hứa Hiển Vinh bóp cổ cầu thủ của An Giang

Ngay sau đó, các cầu thủ 2 bên đã lao vào nhau để bảo vệ đồng đội của mình. Liên tục những lời nói khó nghe và hành động gây gổ được các cầu thủ Phố Hiến tạo ra. Trong đó, cầu thủ Trịnh Quang Vinh của Phố Hiến cũng lao bóp cằm Văn Huy.

Sau khi giúp đôi bên “hạ hỏa”, tổ trọng tài đã hội ý với nhau khá lâu. Cuối cùng, trọng tài chính quyết định rút thẻ vàng thứ 2 với Văn Huy và đuổi cầu thủ này khỏi sân. Trong khi đó, HLV Hiền Vinh của Phố Hiến chỉ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Quyết định này đã bị ban huấn luyện của An Giang phản đối kịch liệt. HLV Trịnh Văn Hậu cho rằng các trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà. Ông yêu cầu HLV Hiền Vinh cùng 2 cầu thủ khác của Phố Hiến xứng đáng bị đuổi vì có hành động bạo lực với Văn Huy.

Sau khi kết thúc trận đấu này nhiều khả năng HLV Hiền Vinh cùng cầu thủ Quang Vinh của Phố Hiến sẽ bị VFF phạt nguội vì hành vi thiếu kiềm chế trên sân.

Tác giả: Hoàng Hà

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB An Giang , HLV Phố Hiến , hlv

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP