Xã hội

Tá hoả phát hiện người đàn ông treo cổ trong phòng trọ

Không thấy anh N. mở cửa trọ như thường ngày, hàng xóm gọi liên tục vẫnkhông thấy người đàn ông phản hồi, nhìn qua khe cửa thì tá hoả phát hiện anh N. đang trong tư thế treo cổ.

Tối ngày 18/11, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể anh L.T.N., SN 1984, quê tỉnh Trà Vinh về nhà xác để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh này.

Căn phòng trọ nơi phát hiện vụ viêc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 17h cùng ngày, người dân sống tại khu trọ trên đường số 21, khu phố Nhị Đồng, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương không thấy anh N. mở cửa phòng trọ.

Theo thông tin từ hàng xóm, hàng ngày anh N. khi đi làm về thường mở cửa phòng và qua lại nói chuyện với các phòng kế bên. Tuy nhiên cả ngày nay phòng anh N. luôn đóng kín cửa và khoá trái nên nên người dân nghi ngờ.

Người dân theo dõi hiện trường vụ việc.


Đến tối cùng ngày nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm gọi cửa liên tục thì không thấy anh N. trả lời.

Cố nhìn qua khe cửa, hàng xóm tá hoả phát hiện anh N. đang trong tư thế treo cổ, nên hoảng hốt tri hô mọi người và báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh N. tử vong.

Công an mở cửa và phát hiện anh N. chết bên trong phòng trọ. Nạn nhân treo cổ bằng dây thừng màu xanh, cột vào gác lửng, trên tay cầm một con dao nhỏ.

Người dân vẫn chưa hoàn hồn sau khi phát hiện anh N. tử vong.

Theo chủ nhà trọ, anh N. tới thuê phòng được hơn 1 tháng nay và ở cùng với một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, hơn 1 tuần nay người phụ nữ này đã chuyển ra ngoài, nên anh sống một mình.

Người thân anh N. cho hay, anh N. có vợ con nhưng đã li hôn. Sau đó anh N. có tình cảm với người phụ nữ nói trên và chung sống với nhau. Tuy nhiên, sau đó chị này đã chia tay anh N..

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP