Xã hội

Tài xế xe tải cầm hung khí uy hiếp người lái xe cứu thương chở bệnh nhi

Khi bị tài xế xe tải cầm vật giống dao uy hiếp trên cao tốc, người lái xe cứu thương nói: "Nếu là con của anh nằm trên đây thì anh sẽ nghĩ sao".

Ngày 23/6, mạng xã hội xuất hiện clip khoảng 40 giây ghi lại cảnh một tài xế xe tải dừng trên làn khẩn cấp ở cao tốc TPHCM - Trung Lương, tay cầm một vật giống dao uy hiếp tài xế xe cứu thương.

Bị đe dọa, tài xế xe cứu thương liên tục giải thích đang trên đường đưa một bệnh nhi lên bệnh viện ở TPHCM cấp cứu. "Nếu là con của anh nằm trên đây thì anh sẽ nghĩ sao", tài xế xe cứu thương, nói.

Lúc này, tài xế xe tải thay đổi thái độ, im lặng trở về xe và tiếp tục hành trình...

Tài xế xe tải cầm vật giống dao uy hiếp tài xế xe cứu thương (Ảnh cắt từ clip).

Theo một nhân chứng, sự việc xảy ra khoảng 11h30 ngày 22/6, khi cao tốc TPHCM - Trung Lương kẹt xe kéo dài thì nhiều phương tiện đã di chuyển vào làn khẩn cấp (thuộc địa phận huyện Bến Lức, Long An).

Thời điểm này, xe cứu thương chở một phụ nữ và một trẻ em di chuyển theo hướng từ Trung Lương về TPHCM, liên tục hú còi xin nhường đường.

Thấy vậy, nhiều phương tiện rẽ sang các làn đường phía trong thì tài xế xe tải vẫn di chuyển ở làn khẩn cấp, quyết không nhường đường. Khi tài xế xe cứu thương bước xuống nói chuyện thì tài xế xe tải cầm một vật giống dao ra uy hiếp...

Hai mẹ con trên xe cứu thương (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An cho biết biển số của xe tải đăng ký tại Long An nhưng xe này đang hoạt động tại một hợp tác xã ở tỉnh Tiền Giang. Hiện, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý vụ việc.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP