Xã hội

Tàu hỏa tông trực diện xe tải, 2 người mắc kẹt, 3 người bị thương

Vào khoảng 14h30 ngày 2/10, vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP.Hà Nội khiến cho nhiều người bị thương nặng.

Cụ thể, vào thời điểm trên, khi đoàn tàu chở hàng đang lưu thông trên đường ray đi qua đoạn cầu Hai Cây, phường Yên Nghĩa thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải đi ngang qua đường ray.

Hiện trường vụ tai nạn.

Do ở khoảng cách gần và bất ngờ nên đoàn tàu đã không kịp phanh lại và tông trực diện vào chiếc xe tải. Ngay sau đó, Trưởng tàu cho đoàn tàu dừng lại giữ nguyên hiện trường, thông báo tới cơ quan chức năng, đồng thời đưa những người bị nạn đi cấp cứu.Tại hiện trường, chiếc xe tải bị hư hỏng nặng, trên cabin xe tải có 2 người bị mắc kẹt.

Lực lượng chức năng tiến hành đưa các nạn nhân ra ngoài.

Hai người bị mắc kẹt trên cabin xe tải.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện tổng công ty Đường sắt Việt Nam xác nhận có vụ tai nạn trên. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe tải có 5 người ngồi trên cabin, 3 người bị thương nhẹ và 2 người bị mắc kẹt. Hiện tại, lực lượng chức năng đã tiến hành giải cứu các nạn nhân ra ngoài. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Công tác cứu nạn vẫn đang được triển khai.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP