Đẹp

Trái cây giúp bạn tăng kích thước vòng 1

Bưởi, bơ, đu đủ... giúp bạn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Bưởi

Bưởi cũng là loại trái cây có thể giúp ước mơ sở hữu vòng 1 căng tràn của bạn trở thành hiện thực. Bưởi chứa khá nhiều hợp chất chống oxy hóa và vitamin C, vừa giúp ngực săn chắc nhưng lượng mỡ tại vùng ngực cũng không bị giảm đi.

Bạn nên ăn bưởi trực tiếp hơn là uống nước ép để tận dụng được hết cả chất xơ có trong các tép bưởi.

Một loại trái cây khác cũng rất tốt cho vòng 1 đó là quả bơ. Loại trái cây "vàng" này chứa nhiều axit béo không bão hòa, có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực.

Quả bơ còn chứa nhiều vitamin A, C, E có khả năng kích thích nội tiết tố nữ estrogen, đồng thời ngăn ngừa ngực biến dạng, tăng kích thước ngực hiệu quả.

Đu đủ

Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ đu đủ có tác dụng làm đầy ngực nhờ kích thích sản sinh estrogen.

Để ăn đu đủ làm nở ngực, bạn có thể kết hợp cả đu đủ chín và đu đủ xanh. Đu đủ chín có thể ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố với sữa tươi hằng ngày. Đu đủ xanh có thể nấu với móng giò là món ăn rất ngon lại giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên nhất.

Cà chua

Cà chua có hàm lượng vitamin C và vitamin E phong phú. Vitamin C ngăn ngừa sự biến dạng ngực, vitamin E có tác dụng hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Ngoài ra, các vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ duỡng chất của cơ thể, giúp vòng 1 phát triển.

Nho

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ, ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Tác giả: Anh Đào

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: kích thước vòng 1 , bưởi , , vòng 1

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP