Giải trí

Trước tình trẻ kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân có tình trường ra sao?

Đường tình duyên của "đả nữ" Ngô Thanh Vân trước khi gặp tình trẻ kém 11 tuổi khiến nhiều người tò mò.

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Huy Trần, gần đây Ngô Thanh Vân khá thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, thậm chí cô còn công khai khẳng định bản thân rất hạnh phúc khi có tình trẻ kém 11 tuổi bên cạnh.

Thế nhưng, trước Huy Trần, đường tình duyên của Ngô Thanh Vân lại khá lận đận và "bí ẩn". Cô nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò và chưa từng công khai một mối tình nào.

Johnny Trí Nguyễn

Thời điểm tham gia phim điện ảnh "Dòng máu anh hùng", Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn vướng nghi vấn phim giả tình thật. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, những hình ảnh nóng bỏng khỏa thân trong lúc đóng phim cũng bị tung ra... khiến khán giả tin rằng giữa cả hai có nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, lúc này Johnny Trí Nguyễn đã có gia đình nên Ngô Thanh Vân bị chỉ trích vì bị cho là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Đáng nói hơn, giữa lúc khán giả còn đang nghi ngờ, vợ của Johnny Trí Nguyễn cũng "đăng đàn" ẩn ý chuyện chồng mình với bạn diễn có mối quan hệ bất thường.

Không lâu sau đó, Johnny Trí Nguyễn và vợ ly hôn. Vợ cũ của nam diễn viên là Vũ Lynn Cathy cho biết hôn nhân tan vỡ vì chồng cô có thói trăng hoa. Tin đồn Ngô Thanh Vân làm người thứ ba lại rộ lên.

Liên tục vướng ồn ào với Johnny Trí Nguyễn nhưng Ngô Thanh Vân không lên tiếng.

Một thời gian sau, khán giả không còn thấy Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn xuất hiện cùng nhau nên không ít người cho rằng, cả hai từng yêu nhưng chia tay vì áp lực dư luận. Bẵng đi vài năm, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ xuất hiện để chúc mừng Ngô Thanh Vân trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Hai Phượng". Nam diễn viên cũng gắn bó cùng tình mới Nhung Kate cho đến nay.

Bạn diễn Việt kiều Petey Nguyễn

Sau Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân lại tiếp tục vướng tin đồn phim giả tình thật với một bạn diễn khác. Người đàn ông này là Việt kiều tên Petey Nguyễn, từng đóng chung với Ngô Thanh Vân trong phim điện ảnh "Ngày nảy ngày nay". Ngoài những hành động thân mật được thể hiện công khai khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi còn bị nhìn thấy đi ăn tối ở nhà hàng, đi dạo vui vẻ ở một biệt thự thuộc khu Thảo Điền quận 3...

Cũng giống lần vướng tin đồn với Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân nhất quyết giữ im lặng về mối quan hệ với Petey Nguyễn mặc cho khán giả đồn đoán.

Đạo diễn phim "Kong: Skull Island"

Không rõ có phải do Ngô Thanh Vân quá kín tiếng trong chuyện tình cảm hay không mà mỗi nhất cử nhất động của "đả nữ" đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Năm 2017, Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn phim "Kong: Skull Island" đã đến Việt Nam và bị nhìn thấy rất thân thiết với Ngô Thanh Vân.

Xuất hiện cùng nhau tại một khách sạn, khoảnh khắc "đả nữ" để Jordan Vogt-Roberts thoải mái ôm eo của mình ngay lập tức lọt vào ống kính truyền thông. Như mọi lần, Ngô Thanh Vân im lặng còn đạo diễn phim "Kong: Skull Island" lại thoải mái nói rằng "Ngô Thanh Vân là một khoảnh khắc đi qua cuộc đời của tôi". Một thời gian sau, Jordan Vogt-Roberts gặp sự cố khi bị đánh ở một quán bar. Vụ việc trở nên ồn ào và nam đạo diễn cũng trở về quê nhà, nghi vấn tình cảm với Ngô Thanh Vân cũng chìm vào quá khứ.

Ở tuổi U45, Ngô Thanh Vân đã có đủ mọi thứ mà cô muốn và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, tình trường của nữ diễn viên lại rất "bí ẩn" bởi không ai rõ cô đã từng trải qua bao nhiêu mối tình sau những lần vướng nghi vấn phim giả tình thật.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: tình trẻ , ngô thanh vân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP