Thế giới

Tưởng mình bị viêm phổi corona, người cha treo cổ để tránh lây lan cho cả nhà

Lo sợ sẽ lây cho gia đình, sau khi trở về nhà, anh Bala cấm người nhà tới gần mình. Thậm chí khi gia đình anh cố gắng tiếp cận, anh Bala còn cực đoan đến mức dùng đá ném cảnh cáo.

Dịch viêm phổi cấp cho virus corona bùng phát đã cướp đi sinh mạng của hàng ngàn người, khiến cả thế giới phải lo sợ. Tuy nhiên, nếu bản thân có các triệu chứng tương tự như bệnh viêm phổi mới, đừng vội đưa ra kết luận, hãy đến bệnh viện để được chẩn đoán chính xác.

Mới đây, tại Andhra Pradesh, Ấn Độ, đã xảy ra sự việc đau lòng. Anh Bala Krishna, 50 tuổi, mấy ngày trước do sốt, ốm đã đến bệnh viện để thăm khám và được bác sĩ chẩn đoán là sốt virus.


Bác sĩ cũng đảm bảo với anh Bala rằng, mặc dù dịch viêm phổi cấp do virus corona đã cướp đi hàng ngàn mạng sống, thế nhưng mới chỉ phát hiện 3 trường hợp tại Ấn Độ, đặc biệt không có trường hợp nào ở Andhra Pradesh, vì vậy chắc chắn anh Bala không bị bệnh này.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, trước khi đến bệnh viện, anh Bala đã xem qua nhiều tin tức liên quan và luôn cho rằng mình mắc bệnh viêm phổi cấp do virus corona.

Lo sợ sẽ lây cho gia đình, sau khi trở về nhà, anh Bala cấm người nhà tới gần mình. Thậm chí khi gia đình anh cố gắng tiếp cận, anh Bala còn cực đoan đến mức dùng đá ném cảnh cáo.


Con trai anh Bala cho biết: "Cha tôi cả ngày đều xem tin tức về căn bệnh viêm phổi mới do virus corona. Ông nói rằng, ông có tất cả những triệu chứng giống với bệnh viêm phổi mới, vì vậy ông tránh xa chúng tôi. Khi chúng tôi cố gắng thuyết phục, cha tôi sẽ ném đá, buộc chúng tôi phải dừng lại.

Ngày 11/2 vừa qua, nhân lúc mọi người không để ý, anh Bala đã nhốt tất cả gia đình trong nhà và khóa cửa lại. Sau đó anh bỏ đi.

Thấy sự bất thường, cô Laksmi Devi, vợ anh Bala vội vàng gọi hàng xóm xin giúp đỡ. Đáng tiếc, khi tìm được chồng, anh Bala đã chết bằng cách treo cổ trên một cây lớn mọc cạnh mộ của mẹ mình.

Con trai anh Bala vô cùng đau khổ, nói ràng cha anh tinh thần không ổn định, vì vậy anh đã từng xin chính quyền giúp đỡ. Thế nhưng mỗi lần gọi đều nhận được câu trả lời: "Cha anh chưa đến Trung Quốc, anh không cần lo lắng".

Theo anh, nếu các đơn vị liên quan có thể kịp thời hỗ trợ, cha anh có thể đã không phải chết.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo CNT)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Corona , tự tử , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP