Thể thao

V.League 2020: HAGL tín nhiệm Tuấn Anh, Văn Toàn

HAGL đang dần hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho V.League 2020. Trong đó, có bầu ra cầu thủ vào ban cán sự, Tuấn Anh và Văn Toàn được đồng đội tín nhiệm.

Sáng 24/02, HAGL đã tiến hành tổ chức chụp ảnh ra mắt áo đấu mới tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. Đây là một trong những khâu chuẩn bị cuối cùng để hướng đến mùa giải năm 2020. Theo những bức hình được đăng tải trên fanpage chính thức của mình, có thể thấy họ tiếp tục gắn bó với Mizuno, một thương hiệu dụng cụ thể thao hàng đầu Nhật Bản.

Tuấn Anh được bầu làm đội trưởng HAGL ở V.League 2020

Bên cạnh đó, các thành viên đội bóng phố Núi cũng đã bầu ra những cầu thủ vào ban cán sự. Không bất ngờ, khi Tuấn Anh được tin tưởng giao cho đeo chiếc băng thủ quân. Tiền vệ quê Thái Bình chính là linh hồn trong lối chơi, ông chủ nơi tuyến giữa. Đồng thời, anh cũng có phong cách sống lành mạnh, nề nếp. Một tấm gương vượt lên khó khăn, trải qua nhiều chấn thương, để trở lại với trái bóng.

Còn hai người đảm nhận vai trò đội phó đó là Văn Toàn, Memovic Damir. Những lựa chọn vô cùng hợp lý. Văn Toàn luôn thi đấu năng nổ, nhờ vào sự nhanh nhẹn, tốc độ. Anh thường xuyên làm mối đe dọa cho mọi đối thủ. Memovic dù mới gia nhập, nhưng với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước giúp SLNA trở thành CLB nhận ít bàn thua nhất. Thế nên, trung vệ này được tin tưởng sẽ tiếp tục làm hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự tại V.League 2020.

Năm nay, HAGL không chỉ lấy tấn công làm chủ đạo. HLV Lee Tae Hoon cũng chú trọng đến việc xây dựng, cải thiện điểm yếu về hệ thống hàng thủ và cả ngoại binh. Điều đó được thể hiện bằng hành động, ngoài trung vệ Serbia, họ còn chiêu mộ thêm tiền vệ phòng ngự cao 1m92 Kelly Kester. Cùng thủ môn nhiều kinh nghiệm Bửu Ngọc. Hay tái hợp Chevaughn Walsh, tiền đạo gây ấn tượng ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm ngoái. Nhưng sau đó dính chấn thương nên phải ngồi ngoài.

Công tác chuẩn bị cũng được đổi mới hơn trước. Thay vì đóng cửa luyện công, đội chủ sân Pleiku đã tham dự hai giải giao hữu diễn ra tại Đà Nẵng, Hà Nội (do Viettel tổ chức). Đó là cơ hội tốt giúp vị chiến lược gia đồng hương ông Park Hang Seo kiểm tra lực lượng, tiến hành thử nghiệm những nhân sự mới, cầu thủ trẻ. Nhằm tìm được các nhân tố phù hợp, chất lượng hơn. Kết quả, họ đoạt ngôi Á quân giải Đà Nẵng, và xếp thứ 7 trên 8 đội tham dự giải Viettel mở rộng.

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ mở màn V.League 2020 bằng cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 7/3 tại sân Pleiku. Đây là mùa giải mà họ quyết tâm cạnh tranh để đạt thứ hạng cao trên BXH.

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

  Từ khóa: V.League 2020 , văn toàn , tuấn anh , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP