Cuộc sống

Vợ tố chồng có bồ rồi nhắn tin xin được "chọn con" vì tiểu tam mang thai và cái kết vả mặt khi cô vợ "xéo sắc" bắt đầu hành động!

"Anh ta liên tục nói rằng em mạnh mẽ, có gia cảnh tốt. Bồ đang mang thai nên anh không đành lòng để cô ta phá thai", cô vợ kể.

Người vợ phát hiện chồng ngoại tình

Sau khi kết hôn, nhiều người phụ nữ mong mỏi có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm, chồng chung thủy. Tuy vậy đôi khi họ vẫn lâm vào tình huống ôm hận vì chồng ngoại tình. Như người phụ nữ dưới đây cũng vậy. Chuyện như sau:

"Thật sự không thể nào tưởng tượng nổi chồng em lại có lúc ngoại tình. Em phát hiện được một thời gian, lúc đầu còn sốc đến mức phát ốm và choáng váng.

Anh ấy là người ở một huyện miền núi, cũng giỏi giang và lên thành phố học đại học. Em là gái phố, gia đình có điều kiện. Em cãi lời bố mẹ để kết hôn", cô vợ kể.

Bài viết được đăng tải.

Theo đó, cặp đôi cưới nhau được gần 3 năm nay. Họ chưa vội sinh con vì còn lo toan cho sự nghiệp. Gia đình bên ngoại có điều kiện nên lo hết nhà và xe. Anh con rể chỉ cần làm việc vì toàn bộ đều đã có vợ lo hết.

Cô vợ tiếp tục: "Có một thời gian em phát hiện chồng cứ lạ lạ. Anh hay ra ngoài đột xuất rồi nhiều chuyến công tác bất chợt. Em sinh nghi nhưng chưa nghĩ ngợi nhiều. Cho đến khi một lần em ngồi máy tính chồng, anh ấy tìm kiếm những thông tin về chuyện mang thai, quan hệ từ ngày nào đến ngày nào thì mang bầu... Bởi vậy em sinh nghi và bắt đầu để ý. Cuối cùng phát hiện chồng thật sự ngoại tình".

Được biết, ả nhân tình là đồng nghiệp cùng công ty chồng. Có vẻ họ qua lại được một thời gian và có con "ngoài ý muốn". Người vợ nắm được các bằng chứng trong điện thoại anh ta và bắt đầu xử lý từng chút một.

"Khi mọi chuyện vỡ lở, anh ta nhắn tin xin xỏ và đòi 'chọn con'. Bởi chồng em đang làm việc trong công ty bác em nên anh ta sợ sau ly hôn mất việc. Đương nhiên em sẽ chẳng để cho cả hai thỏa mãn đâu. Anh ta liên tục nói rằng em mạnh mẽ, có gia cảnh tốt. Bồ đang mang thai nên anh không đành lòng để cô ta phá thai. Nói tóm đi tóm lại, anh ta xin em ly hôn nhẹ nhàng và vẫn tiếp tục cuộc sống như hiện tại", cô vợ kể.

Đính kèm chính là vài tin nhắn mà hai vợ chồng gửi cho nhau. Người chồng có vẻ hối lỗi, xin được "nhẹ tay" song cô vợ không nuốt được cục tức này. Anh ta thậm chí còn lên kế hoạch bảo tuyên bố ly hôn thế nào cho êm thấm nhất và xin vợ phối hợp. Sự "mặt dày" và quá quắt đó khiến cô vợ vô cùng tức giận.

Đoạn tin nhắn của hai vợ chồng.

Màn xử lý nhẹ nhàng nhưng sâu cay

Anh ta ngoại tình nhưng lại cho rằng đây là chuyện bình thường, mong muốn giải quyết êm thấm để bản thân không ảnh hưởng gì. Từ đầu đến cuối, người đàn ông không có lấy lời xin lỗi với hành vi sai trái đấy. Tuy nhiên, người vợ sẽ không thể nào để anh ta đạt được mục đích nhẹ nhàng ấy.

Cô nhớ lại: "Ngày lấy chồng nhà chồng làm lễ cưới to, có đủ quan viên hai họ cưới em về. Bây giờ muốn rùm beng, ít nhất cũng phải có đủ mặt mọi người. Đâu ra cái lí chỉ vì không hợp là ly hôn, vậy thì theo ý người ta quá. Chiều hôm đó em gọi điện mời bố mẹ chồng lên nhà có việc, em cũng gọi cả cô em chồng đang học đại học qua. Bên này em kể chuyện cho bố mẹ và anh trai, gọi cả nhà qua họp gia đình.

Lúc đông đủ mọi người, em tuyên bố sẽ ly hôn theo đúng như những gì anh ta mong mỏi. Chồng em vẫn đang 'diễn' vẻ mặt buồn bã lắm. Tuy vậy không phải lí do như chồng em bàn mà em tuyên bố luôn anh ta ngoại tình nên hôn nhân tan vỡ. Em cũng đưa điện thoại cho bố mẹ và gia đình hai bên xem đủ tin nhắn. Đến lúc này anh ta mới thảng thốt nhưng giải quyết được gì đâu".

Được biết, ngay sau đó bố chồng đã cho anh ta cái tát lệch mặt. Phía nhà cô cũng yêu cầu đuổi con rể phản bội đi khỏi nhà thật nhanh. Thủ tục ly hôn được xử lý nhanh gọn ngay sau đó. Phía chồng còn quay sang trách móc vợ độc ác và không biết cảm thông.

"Đến cuối cùng, em mới cảm thấy may mắn khi chia tay anh ta sớm. Kiểu người 'tôi không sai cả thế giới sai' này có gắn bó cũng chỉ càng thêm thiệt thòi mà thôi", cô vợ kết lại.

Tác giả: An Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP