Giới trẻ

Vụ hot girl đóng Về nhà đi con lộ clip nóng: Thêm thông tin sốc, người tự nhận là vợ nam chính từng tuyên bố "phốt giật chồng đầy đủ lắm"?

Cụ thể, trong 1 đoạn chat rò rỉ trên mạng được cho là của cô vợ với 1 ai đó có nội dung như sau: "Haha, chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy...".

Vẫn là diễn biến tiếp theo của vụ hot girl từng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám Về nhà đi con, Sinh tử, Đại gia chân đất... lộ clip nóng. Có vẻ như hành động khóa facebook của 2 nhân vật chính vẫn không ăn thua bởi "thám tử mạng" ở khắp mọi nơi.

Từ bài đăng cách đây hơn 1 tháng của người đàn ông trong clip của hot girl A.T nhiều người "ném đá" cặp đôi bởi anh ta đăng rõ nội dung chúc mừng sinh nhật con trai 7 tuổi, có tag cả facebook vợ trong cùng post ấy.

Hotgirl A.T cùng clip "bỏng mắt" cận cảnh tại 1 resort

Không khó để "hội bỉm sữa" yêu màu tím thích sự chung thủy tìm ra facebook của người vợ bị chồng phản bội đau đớn. Thế nhưng kì lạ là động thái của chị vợ vẫn rất thản nhiên và tận hưởng. Dòng status cùng ảnh bữa cơm tối là minh chứng: "Ăn còn lấy sức chốt đơn".

Bài đăng của anh chồng - nam chính trong clip sex hot girl A.T hôm 8/4

Thêm vào đó, trang cá nhân của chị vợ đều là ảnh con trai và các mặt hàng mình bán, không có chút bóng dáng chồng.

Rất có thể như suy đoán ban đầu, 2 vợ chồng họ đã ly hôn và việc anh chồng kia có mối quan hệ với cô hot girl A.T cũng là điều bình thường.

Sự việc lại tiếp tục gay cấn hơn khi có nhiều tin đồn: A.T đã có bạn trai còn người đàn ông trong clip nóng ấy cặp kè cô hot girl này từ khi chưa ly hôn.

Trạng thái mới nhất của chị vợ: Rất bình tĩnh thưởng thức

Cụ thể, trong 1 đoạn chat rò rỉ trên mạng được cho là của cô vợ với 1 ai đó có nội dung như sau: "Haha, chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái. Phốt em ý ngày xưa như nào em không biết còn phốt giật chồng em đầy đủ lắm. Mà khinh không thèm làm gì nên bố thí cho nó luôn".

Đoạn chat từ năm ngoái khi hot girl A.T là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Cùng với thông tin này và những động thái trên facebook chị vợ, có lẽ 2 vợ chồng họ đã ly hôn.

Có tin đồn hot girl A.T cũng đã có bạn trai

Bên cạnh đó là thông tin A.T đã có bạn trai nhưng vẫn lằng nhằng với đàn ông khác. Có lẽ chỉ người trong cuộc lên tiếng chúng ta mới biết được sự thật.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Tác giả: KL

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP