Xã hội

Xe của Anh Tuấn 'Những ngọn nến trong đêm' nát đầu vì tai nạn

Nam diễn viên và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn không bị thương trong vụ đâm xe vào nhau tại Hà Nội rạng sáng 18/10.

Rạng sáng 18/10, xe ôtô do diễn viên Anh Tuấn cầm lái gặp tai nạn tại khu vực ngã tư Phủ Doãn - Hàng Bông (Hà Nội). Theo một số nhân chứng tại hiện trường, người cầm lái chiếc xe va chạm với xe của Anh Tuấn chính là cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn. Cú va chạm khiến xe của Anh Tuấn vỡ nát phần đầu. Trong khi đó, xe của Hồng Sơn không bị hư hại nhiều.

Diễn viên Anh Tuấn và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn (áo đen) tại hiện trường vụ tai nạn.

Liên hệ với diễn viên Nguyệt Hằng, bà xã của Anh Tuấn, chị xác nhận đúng là ông xã bị tai nạn, may mắn không bị thương. Tuy nhiên, do mới sinh con nên Nguyệt Hằng không nói chuyện được nhiều. Vợ chồng chị vừa đón đứa con thứ tư chào đời cách đây ít ngày.

Nguyệt Hằng và Anh Tuấn yêu nhau từ khi còn là sinh viên khóa 2 của nhà hát Tuổi trẻ. Sau khi tốt nghiệp, cặp đôi tiếp tục cùng đầu quân cho nhà hát Tuổi trẻ và trở thành vợ chồng. Gần 20 năm kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng nổi tiếng là cặp đôi hạnh phúc trong giới nghệ sĩ miền Bắc. Họ đã có với nhau bốn người con, gồm ba gái và một trai.

Anh Tuấn tại hậu trường phim 'Người phán xử' tiền truyện.

Diễn viên Anh Tuấn được nhiều khán giả biết đến từ vai Nhuận trong phim Những ngọn nến trong đêm. Sau đó, anh trở nên quen mặt khi "chuyên trị" vai phản diện. Anh Tuấn từng tham gia các phim như Chú bé mất tích, Nhà có nhiều cửa sổ... Gần đây nhất, anh đảm nhận vai Long 'bá đạo' trong phim Người phán xử tiền truyện.

Địa điểm xảy ra tai nạn ở Hà Nội.

Dương Hồng Sơn là một trong những thủ môn nổi tiếng từng khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia Việt Nam trước khi giải nghệ năm 2016. Anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2008).

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP