Xe

Xe khách Mercedes-Benz Sprinter được độ thành xe bán tải

Chiếc xe van được nâng cấp để kỷ niệm 25 năm ra đời của dòng Mercedes-Benz Sprinter và có giá bán vào khoảng 147.000 USD.

Kegger, công ty chuyên cải tạo xe van tại Ba Lan vừa giới thiệu bản nâng cấp đặc biệt của chiếc Mercedes-Benz Sprinter. Đây là phiên bản được sản xuất giới hạn 25 chiếc để kỷ niệm 25 năm Mercedes cho ra mắt dòng xe thương mại Sprinter, thay thế cho "người tiền nhiệm" TN.

Lấy cảm hứng từ đội đua Công thức Một Mercedes-AMG Petronas, chiếc Sprinter thế hệ thứ 3 được sơn chủ đạo 2 màu trắng và đen. Đi cùng các họa tiết màu xanh dạ quang trang trí 2 bên thân, cản trước và gương chiếu hậu.

Phần thân sau được kéo dài và nâng cấp thêm 2 thanh ray kim loại để phục vụ cho việc chuyên chở ôtô. Đáng chú ý, chiếc Sprinter này được trang bị hệ thống phuộc khí nén, thay thế cho kiểu treo nhíp nguyên bản.

Thay đổi chính tập trung ở phần đầu với lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen mờ, cản trước thể thao kiểu AMG đi cùng chi tiết hốc hút gió trên nắp ca-pô. Mâm xe cũng được chuyển sang loại hợp kim đa chấu với kích thước 18 inch.

Phần đuôi có thiết kế đơn giản với kiểu đèn hậu LED hình hộp. Hai chi tiết mới đáng chú ý là móc kéo và cụm ống xả kép hình chữ nhật sơn đen.

Cabin 2 chỗ ngồi trông thể thao hơn khi ghế ngồi và bảng tablo được bọc da Alcantara viền chỉ xanh. Khoang lái được nâng cấp khả năng cách âm và trang bị hệ thống âm thanh cao cấp, tăng tính tiện nghi khi lái xe.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Mercedes Sprinter là động cơ diesel V6 3.0L, công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp và dẫn động cầu sau. Mức giá cho bản nâng cấp đặc biệt này là 125.000 euro, tức khoảng 147.000 USD.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP