Tin trong tỉnh

Xôn xao clip 3 nam sinh Nghệ An đánh đập bạn dã man ngay trong ký túc xá trường

H. bị 3 nam sinh đánh đập dã man ngay trong ký túc xá trường. Hiện gia đình và người thân của H đã làm đơn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc.

Tối 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập bạn dã man ngay trong ký túc xá trường.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc xảy ra tại ký túc xá Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Theo nội dung trong đoạn video ghi lại, một nam sinh ngồi ở giường trong ký túc xá và bất ngờ bị 3 nam sinh khác quây lại đánh đập, chửi bới. 3 nam sinh này liên tục đánh, đạp vào người, mặt của bạn. Do yếu thế nên nam sinh này không thể chống cự mà ngồi im chịu trận.

Điều đáng nói, trong phòng có rất nhiều bạn nam khác nhưng không ai đứng ra can ngăn. Một người ngồi ở giường bên đã dùng điện thoại quay lại và sau đó chia sẻ cho mọi người.

Theo người thân của nam sinh bị đánh, lý do em bị các bạn đánh đập dã man vì 3 người bạn đã nhờ em giặt đồ giúp nhưng em không giặt. 3 người này sau đó đã đe doạ và nhiều ngày sau đã đánh em ngay trong ký túc xá của trường.

Video nam sinh bị 3 bạn đánh

Sáng 29/5, trao đổi với PV, thầy Nguyễn Đức Dục - Hiệu trưởng trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp xác nhận, đoạn clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường.

Theo đó, nam sinh bị đánh là Đinh Xuân H. (học sinh lớp 9C). 3 người đánh H. là Cao Thành T., Bùi Tuấn A. và một nam sinh khác. Trong đó T. và Tuấn A. là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng với H.

Theo thầy Dục, sự việc xảy ra vào khoảng tháng 5/2018. Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía gia đình, ngày 14/5, nhà trường đã mời các nam sinh liên quan trong video lên làm bản tường trình, mời phụ huynh các gia đình lên để phối hợp tìm hướng giải quyết sự việc.

Các nam sinh đánh đập H. liên tục dù H. không phản kháng

"Sự việc sau đó đã được giải quyết, các gia đình không có ý kiến gì nữa. Cũng may em H. không bị thương và không ảnh hưởng gì. Sau đó, H. vẫn đi học bình thường.

Mới đây có người lại đăng clip lên nên phía gia đình mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ, xử lý. Sáng nay (29/5), chúng tôi tiếp tục mời gia đình các em liên quan đến trường để cùng giải quyết.

Hướng giải quyết sự việc giờ là theo hướng hoà giải để không ảnh hưởng đến tâm lý của các em, vì các em mới có 14 tuổi", thầy Dục chia sẻ.

Các nam sinh này liên tục đạp vào người và mặt H.

Cũng theo thầy Dục, lý do dẫn đến 3 nam sinh này đánh H. có thể là do trong khoảng thời gian ở cùng phòng với nhau xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân có thể là vì 3 nam sinh kia nhờ H. làm việc gì đó nhưng H. không làm.

Được biết, trong ngày 29/5, phía gia đình nam sinh H. đã tiếp tục làm đơn gửi Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp cùng các cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc làm rõ sự việc và giải quyết thoả đáng.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP