Giới trẻ

Xuất hiện kênh Youtube hướng dẫn "trần trụi" cách t.h.ủ d.â.m dành cho các bé nam dưới tuổi vị thành niên, cộng đồng mạng chia làm 2 phe ủng hộ lẫn phản đối

Những clip chia sẻ về giới tính của Youtuber này khiến cộng đồng mạng không khỏi tranh cãi.

Các kênh video trên Youtube thời gian này xuất hiện khá nhiều cái tên mới. Ngoài những chủ đề quen thuộc như ẩm thực, trò chơi thì vấn đề giới tính cũng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Mới đây, có một Youtuber tên Đ.C đang khiến cộng đồng mạng chú ý với những vlog làm về giới tính cho các bé nam. Đặc biệt trong đó có những clip với đề tài hơi nhạy cảm dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 14 đến 16.

Thực ra kênh Youtube của Đ.C bàn về khá nhiều chủ đề, trong đó những clip liên quan đến giới tính nam là hay được xem nhất. Mới đây, mọi người đang truyền tay nhau đoạn vlog mà Đ.C làm về cách tự xuất tinh của con trai, đối tượng nhắm đến là các bé từ 14 đến 16 tuổi.

Clip chia sẻ về cách thủ dâm cho bé trai khiến nhiều người tranh cãi.

Trong clip, Đ.C lấy hình minh họa là một chiếc chai nhỏ và làm các động tác hướng dẫn cách tự xuất tinh. Cách nói chuyện của Đ.C khá dễ hiểu và đề tài cũng trực quan cho nên người xem cũng không có gì cần phải thắc mắc.

Tuy vậy, có một điều khiến cho cộng đồng mạng vẫn nảy sinh tranh cãi sau clip này đó là nội dung được đề cập trong đó. Đành rằng những vấn đề sinh lý ở tuổi mới lớn là khá phức tạp vì các bé rất tò mò tìm hiểu các thông tin. Vì thế nếu thông tin được cung cấp đúng thì không nói làm gì còn trong trường hợp sự hướng dẫn là sai lệch thì sẽ gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Có rất ý kiến không đồng tình với cách làm clip trần trụi như Đ.C, nhất là các bà mẹ có con đang trong độ tuổi chuẩn bị dậy thì. Những video của Đ.C lan truyền trên mạng và rất dễ được bọn trẻ click vào vì tò mò trong khi ở độ tuổi này chúng xem gì trên Youtube gần như đã không còn bị phụ huynh kiểm soát nhiều nữa. Bên cạnh đó, Youtuber này cũng không phải là người trong nghề giáo dục giới tính mà gần như chỉ là vlog chia sẻ kinh nghiệm của chính mình. Vậy lấy gì đảm bảo là các bé trai học theo đó mà đúng?

"Nếu là những clip theo kiểu của người lớn thì chẳng nói làm gì nhưng cậu này rõ là đang có hướng chia sẻ kiến thức giới tính cho bọn con nít. Đây là câu chuyện giáo dục nên không thể xem bừa được đâu".

"Tôi mà có con thấy xem cái này là tôi quát cho ngay vì hoàn toàn không có chút cơ sở kiến thức nào cả, toàn là chia sẻ linh tinh thôi".

Tuy nhiên, bên cạnh sự phản đối thì cũng có khá nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú bởi chủ đề tuy không quá mới lạ nhưng cách truyền tải lại rất mạnh dạn và đánh trúng tâm lý hay e ngại hỏi han của họ. Nhiều bình luận đã được để lại bên dưới clip: "Ôi anh làm vlog hay quá, bao lâu nay em có thói quen này nhưng cứ ngại ngại, sợ search tìm google thì mọi người thấy lịch sử truy cập lại biết. Có anh thật là tốt", "Video của anh vừa giải tỏa tâm lý mà còn hay lắm luôn".

Nội dung của clip này có vẻ được chấp nhận nhiều hơn.

Được biết hiện ở nước ngoài có không ít các Youtuber thực hiện những video theo chủ đề tương tự như thế này và cũng có người được ủng hộ người thì không. Còn riêng tại Việt Nam thì lại quá ít, đặc biệt các kiến thức về giáo dục giới tính, tâm sinh lý cho trẻ vẫn còn quá ít và hạn hẹp nên càng khiến nhiều người có suy nghĩ gay gắt, hoặc phản ứng mạnh cốt cũng để bảo vệ con cái.

Chính vì thế chúng tôi đã tiến hành liên hệ với chủ nhân của vlog này để tìm hiểu kỹ hơn về mục đích, cách phát triển nội dung nhưng lại nhận được câu trả lời từ chối chia sẻ thêm.

Ngoài clip trên, Đ.C còn làm cả vlog hướng dẫn các bạn nam chọn đồ lót sao cho vừa vặn mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Với nội dung này thì có lẽ mọi người sẽ có cái nhìn dễ chịu hơn vì ít nhất nó không quá nhạy cảm và lại khá thiết thực.

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: kênh YouTube , youtuber

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP