Đẹp

Ái nữ nhà MC "giàu nhất Việt Nam" diện váy ngắn khoe chân thon

Con gái Quyền Linh - bé Hạt Dẻ nhận được nhiều lời khen khi diện váy ngắn cùng bố dự sự kiện.

Quyền Linh là một trong những MC nhận được rất nhiều hảo cảm từ công chúng. Anh không chỉ ghi điểm với lối dẫn dắt duyên dáng mà cuộc sống hạnh phúc phía sau sân khấu cũng khiến nhiều người quan tâm. Trong đó, nhan sắc xinh đẹp của hai ái nữa Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng là câu chuyện tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Mới đây, bé con thứ 2 - Hạt Dẻ đã khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí cùng bố. Chọn cho mình chiếc váy ngắn màu hồng rực rỡ, ái nữ nhà Quyền Linh khoe khéo được đôi chân trắng nõn, thẳng tắp nuột nà.

Hạt Dẻ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc khi đi dự sự kiện cùng bố.

Trang phục giúp Hạt Dẻ cực kỳ nổi bật giữa sự kiện, từ cách kết hợp trang điểm, làm tóc đều rất hài hòa, tạo thành tổng thể thống nhất. Song có lẽ chiếc váy quá ngắn nên cô bé có một chút lúng túng, liên tục ngồi chéo chân hoặc dùng tay che chắn.

Cô bé chọn chiếc váy ngắn màu hồng, tôn lên đôi chân dài thẳng tắp.

Trang phục khéo khoe được những điểm mạnh hình thể của cô nàng.

Dẫu vậy chiếc váy khá ngắn nên những khi ngồi, Hạt Dẻ khó có thể thoải mái, tự nhiên.

Trước đó, Hạt Dẻ thường chọn cho mình những thiết kế váy ngắn giúp tôn đôi chân dài. Ở tuổi 16, cô bé sở hữu chiều cao hơn 1,7m cùng làn da trắng, nên hầu như không có kiểu đồ nào làm khó được cô.

Hạt Dẻ có rất nhiều những thiết kế váy ngắn trong tủ đồ của mình.

Các item trang phục tuy đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng.

Nhìn theo cách phối đồ của con gái Quyền Linh, những bạn gái tuổi teen hoàn toàn có thể biết được nhiều gợi ý hay ho.

Thiết kế bèo nhún tông trắng mà không hề "sến sẩm".

Một thiết kế khác khá nữ tính mà vẫn giúp người mặc khoe đôi chân thon.

Combo váy ngắn phối cùng vớ cao rất được lòng ái nữ nhà Quyền Linh.

Hai bé con nhà Quyền Linh được nhiều khán giả nhận xét nên thi hoa hậu, bởi ngoài nhan sắc, các nàng còn cực kỳ tài năng. Với thành tích học tập tốt tại trường quốc tế nên khả năng ngoại ngữ cũng là điều không cần quá lo lắng. Song MC Quyền Linh từng chia sẻ, mình không muốn để 2 con hoạt động showbiz. Cụ thể anh chia sẻ: "Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất".

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP