Giải trí

Ca sĩ Quách Tuấn Du gặp sự cố, phải cấp cứu ngay trên máy bay

Sức khỏe hiện tại của Quách Tuấn Du nhận được nhiều sự quan tâm.

Ca sĩ Quách Tuấn Du vừa chia sẻ hình ảnh và thông tin ngày 26/01 anh gặp sự cố sức khỏe khi đang di chuyển bằng máy bay. Cụ thể, Quách Tuấn Du cho biết anh bay từ California đến Orlando, Floria để biểu diễn phục vụ khán giả dịp năm mới.

Chuyến bay kéo dài 4 tiếng và anh dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi vì ngày trước đó thiếu ngủ. Khi tỉnh giấc, Quách Tuấn Du rơi vào tình trạng khó thở, đầu óc choáng váng, mặt mày xây xẩm, thậm chí còn khó giao tiếp được như bình thường vì miệng chỉ ú ớ, chân tay cứng đơ.

Hình ảnh Quách Tuấn Du cấp cứu trên máy bay.

Lo sợ bị đột quỵ hoặc tai biến từng xảy ra với bản thân cách đây 7 năm, giọng ca 8X đã phải người trợ giúp và được cấp cứu ngay trên máy bay.

Được thở bình oxy, bổ sung chất ngọt và có sự quan tâm, theo dõi sát sao của đội ngũ tiếp viên hàng không, sau đó sức khỏe của Quách Tuấn Du ổn định trở lại.

Sau khi hạ cánh, nam ca sĩ được đưa tới một bệnh viện ở địa phương để kiểm tra sức khỏe. Các hành khách cùng chuyến với anh được yêu cầu xét nghiệm Covid-19.

Ngay khi biết thông tin, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời hỏi thăm đến Quách Tuấn Du. Anh cho biết sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn còn cảm giác sợ hãi khi nghĩ tới sự cố đã xảy ra với bản thân anh.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP