Du lịch

Cận cảnh vườn hồng cổ xứ Nghệ "hút" giới trẻ chụp ảnh check-in

Toàn xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An hiện có khoảng hơn 100ha trồng hồng, trong đó tập trung nhiều ở xóm 5,6, 8, 9.

Toàn xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An hiện có khoảng hơn 100ha trồng hồng, trong đó tập trung nhiều ở xóm 5,6, 8, 9. (Ảnh Sách Nguyễn)

Mùa này, những cây hồng cổ thụ ở Nam Anh cho quả chín tạo nên khung cảnh nên thơ đặc sắc của xứ Nghệ. (Ảnh Sách Nguyễn)

Không khí thanh bình, cảnh sắc tuyệt đẹp khiến nơi đây trở thành một điểm thu hút khách "check in", đặc biệt là giới trẻ.

Nhiều bạn trẻ không tiếc tiền để đầu tư những bộ ảnh, ghi lại vẻ đẹp thanh xuân bên những vườn hồng. (Ảnh Sách Nguyễn)

Chị Trương Thu Hiền (ở TP Vinh) cho biết: Nhìn vào vườn hồng cổ thụ hàng chục năm tuổi trĩu quả đẹp mê hồn, cứ như "vườn địa đàng". (Ảnh NVCC)

Cũng theo chị Hiền: Kể từ khi đăng ảnh chụp ở vườn hồng lên Facebook và Zalo đến giờ, có hàng chục bạn bè khắp nơi gọi điện về hỏi địa chỉ. Có những ngày bạn bè gọi điện "cháy máy" để nhờ chỉ đường. (Ảnh NVCC)

Vườn hồng đặc biệt đông khách vào những ngày cuối tuần, bên cạnh các cặp khách lẻ thì nhiều nhóm bạn cũng có mặt để tìm cho mình 1 bộ ảnh ưng ý nhất. (Ảnh Thạch Giang)

Chị Võ Kiều Anh (ở TP Vinh) cho biết thêm: Từ TP Vinh lên vườn hồng cũng không quá xa, cả đi lẫn về tầm vài tiếng đồng hồ. Vườn hồng nằm gần ngôi chùa Đại Tuệ nên du khách có thể kết hợp lên chùa dâng hương rồi vãn cảnh vườn hồng, rất phù hợp. (Ảnh Thạch Giang)

Bên cạnh chụp ảnh, các dịch vụ phụ trợ như trang điểm, thuê trang phục, đạo cụ cũng khá hút khách, mang lại nguồn thu nhập không nhỏ. Trong hình là 2 bạn nhỏ đang diện trang phục của đồng bào dân tộc vùng cao (Ảnh Sách Nguyễn)

Nhìn hình ảnh những thiếu nữ bên vườn hồng trĩu quả, du khách ai cũng muốn một lần được đặt chân lên đây để ngắm nghía và trực tiếp trải nghiệm hái hồng. (Ảnh Sách Nguyễn)

Nghe thông tin vườn hồng, anh Trần Qúy (ở TP Vinh) quyết định đưa cả nhà lên trải nghiệm. Anh Qúy cho biết: Đây là những trải nghiệm tuyệt vời cho 2 con nhỏ của anh. (Ảnh NVCC)

Tác giả: Sỹ Hòa - Sách Nguyễn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP