Cuộc sống

Đặt camera trong nhà, người vợ phát hiện điều thầm kín của chồng, vài hôm sau cặp đôi nhận về một bất ngờ cực khủng

"Em thấy người mình rạo rực, phấn chấn, đó là một cảm giác trước đây chưa bao giờ được nếm trải. Không ngờ chính sự tọc mạch của vợ lại rẽ hướng ngoài sức tưởng tượng", Q. chia sẻ.

Có những "bí thuật yêu" chẳng một sách vở hay lý thuyết nào dạy được chúng ta. Tất cả đều bắt nguồn từ thực tiễn đời sống. Chỉ có như vậy cặp đôi mới tự tin bước vào "ân ái" và thăng hoa cùng những cảm xúc đê mê. Một câu chuyện khá thú vị liên quan đến vấn đề này đang được cô gái Q. (27 tuổi) chia sẻ. Dưới góc nhìn của người vợ lấy chồng gần 1 năm, Q. cảm thấy hạnh phúc khi bản thân vừa khám phá khía cạnh mới mẻ giúp cô lẫn ông xã cải thiện "cuộc yêu". Cùng lắng nghe chia sẻ của Q. để biết đó là câu chuyện gì nhé.

Đặt camera trong nhà, người vợ phát hiện điều thầm kín của chồng và cái kết

"Em nghĩ rất nhiều người sẽ tự đặt ra câu hỏi làm thế nào để 'chiều' chồng trên giường. Ai may mắn và điêu luyện sẽ cảm thấy chuyện này rất dễ dàng, nhưng cũng có những người như em, khá nhút nhát thì nó giống như thử thách rất lớn. Có những lần em biết ông xã không lên đỉnh hoàn toàn nhưng anh vẫn tỏ ra vui vẻ để vợ không bị thất vọng. Nhưng một chuyện rất tình cờ diễn ra trong gia đình em khiến em như được tiếp thêm năng lượng 'yêu' và cảm thấy hào hứng với vấn đề phòng the.

Ảnh minh họa.

Lấy chồng gần 1 năm trời, khoảng 3 tháng trước hai chúng em dọn về nhà mới. Công đoạn tu sửa, sắp xếp nội thất cũng rất tốn thời gian. Và em còn lắp đặt camera trong phòng ngủ, nhưng việc này là hoàn toàn bí mật, chồng em không hề hay biết. Ừ thì em xin nhận là bản thân mình tọc mạch, cũng muốn kiểm soát đối phương. Nhưng em nghĩ về lâu dài mình sẽ nói cho ông xã. Tất cả hoạt động đều làm cực kỳ kín kẽ, chồng vẫn sinh hoạt rất bình thường chẳng chút mảy may.

Một hôm xem lại camera, em thấy chồng 'tự xử'. Em thừa biết đàn ông vẫn hay làm 'một mình' nhưng đây là lần đầu em được chứng kiến. Hóa ra đàn ông cũng tự biết điều khiển cơ thể họ điêu luyện phết. Không nhờ sự trợ giúp của ai, đơn giản chỉ là một mình anh tự đưa bản thân đê mê với từng chuyển động. Em cứ nhìn chăm chú từ đầu cho đến khi chồng kết thúc 'tự xử' để hiểu quá trình anh ấy tự làm thỏa mãn ra sao. Chồng em thích dùng bôi trơn, thảo nào anh luôn mua sẵn vài tuýp để trong tủ. Anh ấy còn thích sờ lên ngực, mân mê từng thớ thịt để tận hưởng cảm giác phấn chấn. Tất cả những chuyện này em vẫn giữ bí mật, đồng thời nhận ra trước tới nay mình 'ân ái' với anh ấy vẫn còn thiếu sót lắm.

Em kết hợp những thứ mình vừa chứng kiến đem vào 'sinh hoạt' vợ chồng. Đúng là hiệu quả cải thiện rõ rệt. Chồng chỉ biết đến 'sướng', may mà không hỏi vì sao em lại học thêm những mẹo mới hay đến thế. Em thấy người mình rạo rực, phấn chấn, đó là một cảm giác trước đây chưa bao giờ được nếm trải. Không ngờ chính sự tọc mạch của vợ lại rẽ hướng ngoài sức tưởng tượng. Dù là trực tiếp hay gián tiếp, em nghĩ những ai làm vợ cũng hãy thử một lần chứng kiến chồng mình 'tự xử' xem sao".

Ảnh minh họa.

Chứng kiến đối phương "tự xử" là một trong những chiêu giúp cải thiện chất lượng "yêu" hiệu quả nhất

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng đây là điều hoàn toàn thực tế và hữu ích. Trước hết hãy gạt hết những rào cản ngại ngùng, coi chuyện "tự xử" là điều hết sức bình thường. Dẫu sao hai bạn cũng là vợ chồng, cớ sao phải né tránh đúng không nào? Quan trọng hơn, nếu được chứng kiến ông xã "làm một mình", bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ để thổi làn gió tuyệt diệu cho "cuộc yêu".

Khi người đàn ông "tự xử", anh ấy sẽ biết kết hợp các giác quan để tự kích thích, làm bản thân mình thăng hoa, sung sướng. Nếu bạn vẫn còn lúng túng trong "chuyện ấy", hãy học anh ta ở từng chuyển động cơ thể, áp dụng nó cho chính "cuộc yêu" của mình. Chắc chắn, bạn sẽ chạm được vào sâu những khoái cảm của chồng cũng như giúp hai người thêm hiểu nhau hơn.

Đồng thời, người phụ nữ nếu chứng kiến ông xã "tự xử" còn giúp chính bản thân được kích thích trỗi dậy những ham muốn, khát khao "ân ái". Hãy nhìn xem anh ấy đang hân hoan thế nào, và rồi bạn cũng muốn tham gia cùng vào "cuộc vui" để giúp nhau chạm đến đỉnh cao cảm xúc. Hãy xem như đây là một trải nghiệm tuyệt vời đáng thử. Ngoài ra, đừng ngần ngại nói với ông xã về ham muốn của bạn để cả hai tìm ra đáp số chung cho vấn đề này nhé.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP