Pháp luật

Hành hạ cô gái 22 tuổi gãy 8 xương sườn, 2 vợ chồng xộ khám

Trong quá trình ở nhờ nhà Đức - Vân, H. thường xuyên bị 2 vợ chồng này đánh đập, chửi bới và nhốt trong nhà. Lần gần nhất H. bị vợ chồng này đánh gãy 8 xương sườn…

Ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Thanh Đức (SN 1983) và Nguyễn Thị Thu Vân (SN 1989, vợ Đức, cùng quê Khánh Hòa, ngụ hẻm 40, đường Tam Phú, TP Thủ Đức) để điều tra xử lý về tội “hành hạ người khác”.

Căn nhà nơi H. bị vợ chồng Đức-Vân hành hạ.

Nạn nhân của 2 vợ chồng Đức là P.T.T.H. (SN 2002, quê Phú Yên). Đức - Vân là người quen của cha H. Vì H. muốn vào TP Hồ Chí Minh học nghề nên cha H. đã gửi gắm H. cho vợ chồng Đức -Vân.

Khoảng giữa tháng 6/2024, H. về quê với thương tích đầy mình nên cha mẹ H. gặng hỏi, lúc này H. mới kể mình bị vợ chồng Đức - Vân hành hạ, đánh đập bắt nhốt trong nhà. Lợi dụng vợ chồng Đức - Vân đi công chuyện H. mới bỏ trốn được và xin tiền mọi người bắt xe về quê.

Cha mẹ H. đưa H. đi bệnh viện kiểm tra thì nhận được kết quả, H. bị đa chấn thương, bị gãy 8 xương sườn bên phải. Khi H. đã dần bình phục, cha mẹ H. đã đưa H. đến Công an phường Tam Phú, TP Thủ Đức tố cáo vợ chồng Đức - Vân.

Quá trình điều tra, Công an TP Thủ Đức xác định vợ chồng Đức - Vân có hành vi đánh đập, hành hạ và bắt nhốt H. trong nhà nhiều lần nên bắt giữ điều tra xử lý.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP