Đẹp

“Họa mi nước Anh” tiết lộ thực đơn hằng ngày, đảm bảo tiêu chí khỏe và đẹp

Màn lột xác cân nặng ngoạn mục của Adele khiến fan hâm mộ trên khắp thế giới không khỏi trầm trồ và tò mò về thực đơn cô đã ăn mỗi ngày.

Adele là nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Tại lễ trao giải Grammy 2009, Adele nhận được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Trình diễn giọng Pop nữ xuất sắc nhất. Ước tính Adele đã bán ra 65 triệu album và 100 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Mỗi lần khoe ảnh trên mạng xã hội, Adele đều gây sốt với hình ảnh xinh đẹp và thân hình ngày càng xuất sắc.

Bữa sáng

Adele cho biết, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nên dù bận đến mấy cô cũng không bỏ bữa sáng. Nữ ca sĩ rất thích uống trà, vì vậy cô đã bắt đầu ngày mới bằng một tách trà không đường. Sau tách trà buổi sáng, bữa sáng điển hình của “họa mi nước Anh” có thể gồm sữa đậu nành với các loại quả mọng, óc chó cắt nhỏ và socola đen. Ngoài ra, cô có thể đổi bữa bằng một loại smoothie dinh dưỡng gồm cải xoăn, cải rocket, cần tây, táo, chanh và matcha.

Bữa trưa

Adele đã thực hiện các bài tập nâng tạ và luyện tập vòng nghiêm ngặt mỗi ngày và thực hành trong suốt những năm gần gây. Chắc chắn rằng, sau những bài tập này cô ấy sẽ cần bổ sung một số món ăn bổ dưỡng để nạp năng lượng. Bữa trưa điển hình của Adele có thể bao gồm salad cải xoăn với rau mùi tây, cần tây, táo và quả óc chó phủ dầu ô liu và nước cốt chanh. Kiều mạch cũng là một trong những lưa chọn cho bữa trưa của cô. Vì vậy, ca sĩ "Rolling in the Deep" có thể chọn món kiều mạch dâu tây với bơ, cà chua, chà là và rau mùi tây phủ dầu ô liu và nước sốt chanh.

Bữa tối

Adele cũng rất thích nấu ăn tại nhà. Cô thường vào bếp chuẩn bị bữa tối cho gia đình. Con trai của Adele rất thích ăn nướng vì vậy cô thường làm món ăn này vào mỗi tối chủ nhật để cả nhà cùng thưởng thức.

Với các ngày khác trong tuần, Adele thường chuẩn bị ức gà nướng hoặc nướng với salad cải xoăn và hành tây, cà chua và ớt để giữ mức năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Bữa ăn “gian lận”

Cả một tuần ăn uống lành mạnh, bữa ăn cuối tuần Adele cho phép mình được ăn những món mà bản thân yêu thích. Cô thích ăn hamburger và khoai tây chiên và sẽ ăn ít nhất 1 lần 1 tuần.

Tác giả: Hà Thương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ADELE , thực đơn giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP