Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai nhận kết quả buồn trước Sông Lam Nghệ An

Sông Lam Nghệ An đã triệt để tận dụng lợi thế sân nhà để có được chiến thắng tối thiểu trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 5 giai đoạn hai V-League.

Hoàng Anh Gia Lai để thua Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh.


Vòng 5 giai đoạn hai V-League, Hoàng Anh Gia Lai làm khách của đại kình địch Sông Lam Nghệ An trên sân vận động Vinh tỉnh Nghệ An.

Do đều đã trụ hạng nên cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai giờ chỉ còn mang tính chất xếp hạng và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ nên cả hai không thi đấu quá quyết tâm ở những phút đầu trận.

Phải tới phút thứ 18, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An mới có đợt tấn công nguy hiểm đầu tiên, tuy vậy phản xạ nhanh nhạy của thủ môn Trung Kiên đã giúp Hoàng Anh Gia Lai thoát khỏi bàn thua trong gang tấc.

Hơn mười phút sau, thủ môn Trung Kiên một lần nữa phải ra tay cứu nguy cho đội bóng phố Núi khỏi một tình huống nguy hiểm từ phía đội chủ nhà.

Cuối hiệp một, đội khách không có nhiều pha lên bóng nguy hiểm trong khi Sông Lam Nghệ An cũng tỏ ra bất lực trong việc sút tung lưới đối thủ dù cũng sở hữu một vài tình huống lên bóng đáng chú ý.

Bước sang hiệp hai, thế trận cân bằng tiếp tục được hai đội duy trì. Ngay đầu hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai rốt cục đã có cơ hội đầu tiên trong trận đấu. Brandao kiến tạo đường chuyền thuận lợi cho Đinh Thanh Bình thoát xuống, thoải mái dẫn bóng vào khu cấm địa nhưng cú dứt điểm cuối cùng nhằm về góc xa đã đi ra ngoài.

Tới phút thứ 65, thế trận cân bằng bất ngờ bị phá vỡ. Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Xuân Tiến bất ngờ thực hiện động tác căng ngang thay vì tạt bổng.

Xuân Đại di chuyển đón bóng và đặt lòng trong một chạm đưa bóng về góc hiểm, làm bó tay thủ môn Trung Kiên mở tỷ số cho Sông Lam Nghệ An.

Hơn 10 phút sau khi nhận bàn thua, HLV Kiatisak thay đến 4 vị trí trên sân nhằm tạo cơ hội ra sân tối đa cho những cầu thủ ít được thi đấu mùa này.

Ở phút thứ 65, Minh Vương dũng mãnh tranh cướp bóng thành công gần vùng cấm địa đội chủ nhà rồi tung ra cú đá chân trái khá hiểm song thủ môn Văn Tiến đã bay người đẩy bóng cứu thua.

Ngay lập tức, Ngọc Quang có mặt đón bóng bật ra rồi căng ngang vào trong nhưng một đồng đội của anh đã dứt điểm hụt trước cầu môn bỏ trống.

Cuối trận hai đội thi đấu giằng co và không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP