Pháp luật

Khởi tố nhóm đối tượng kiếm thêm thu nhập bằng hành vi môi giới mại dâm

Ngày 21-2, cơ quan CSĐT CA quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vũ Thị Hiền, SN 2000, trú tại xã Tân Dân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội; Võ Thị Tuyết Ngân, SN 1994, trú tại phường Quang Trung, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Tạ Văn Huỳnh, SN 1992, trú tại xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Hà Nội để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu điều tra, trước đó vào tối 6-1-2020, tổ công tác Đội CSHS CA quận Nam Từ Liêm tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn sau khi nhận được trình báo, phát hiện 2 phòng nghỉ của khách sạn này có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Quá trình điều tra xác minh, CQCA bước đầu xác định Vũ Thị Hiền và Võ Thị Tuyết Ngân là nhân viên phục vụ nhà hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy. Tối 6-1, Hiền cùng ăn tối với 2 khách là anh H và anh Đ. Lúc này, 2 người khách đề nghị Hiền gọi 2 gái mại dâm đến phục vụ và sẽ được trả công. Hiền lập tức đồng ý và gọi điện thoại cho Ngân hỏi xem có ai “phục vụ” được khách thì giới thiệu.

Trong khi trao đổi với nhau qua điện thoại, Hiền nói với Ngân là để Hiền thu của khách 4,5 triệu đồng/người, Hiền cắt lại 500 nghìn đồng/người. Nghe vậy, Ngân cũng muốn được hưởng tiền chênh lệch nên gọi cho Tạ Văn Huỳnh hỏi xem có ai đi bán dâm thì giới thiệu, giá 3 triệu đồng/lượt.

khoi to nhom doi tuong kiem them thu nhap bang hanh vi moi gioi mai dam
Võ Thị Hiền và Tạ Văn Huỳnh tại CQCA.
Lúc này, Huỳnh đang ngồi uống nước với Minh Thị L và Nguyễn Thị T nên trao đổi luôn với 2 cô gái này. Sau khi L và T đồng ý đi bán dâm với khách, Huỳnh liền gửi số đện thoại của Ngân cho L và T để liên hệ. L gọi điện cho Ngân và được Ngân gửi số điện thoại của Hiền. Hai bên thống nhất, L và T đi taxi đến quán ăn nơi Hiền và 2 khách đang ngồi ăn tối.

Trong lúc chờ L và T đến thì anh H và anh Đ đã đưa cho Hiền 9 triệu đồng tiền mua dâm, 1 triệu đồng tiền công môi giới, 1 triệu đồng tiền bo ngồi ăn uống, 500 nghìn đồng tiền cước taxi cho 2 gái bán dâm. Khi L và T đến, Hiền ra trả tiền xe taxi hết 100 nghìn đồng rồi đưa 2 cô gái này vào cho H và Đ xem mặt và đồng ý mua dâm.

Sau khi xong việc, Hiền đi về nhà còn 2 đôi nam nữ nói trên đến một khách sạn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm thuê phòng để thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại đây, do thấy 2 cặp đôi có biểu hiện bất thường nên nhân viên lễ tân khách sạn đã gọi điện thoại trình báo CQCA đến kiểm tra và phát hiện hành vi mua bán dâm.

CQĐT CA quận Nam Từ Liêm đã triệu tập Vũ Thị Hiền, Võ Thị Tuyết Ngân và Tạ Văn Huỳnh đến làm việc. Tại trụ sở CA, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm pháp của mình.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP