Xã hội

Mẹ say rượu đ.á.n.h con 1 tuổi để dỗ dành, bé không khóc nữa nhưng t.ử v.o.n.g

Thấy con 1 tuổi quấy khóc, người mẹ trong lúc say rượu đã dùng tay đánh nhiều cái vào người con để dỗ dành. Tuy nhiên, bé không còn khóc nữa và tử vong sau đó.

Đối tượng Nguyễn Thị Phương Thảo

Ngày 18/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1995, quê tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, Thảo sinh sống cùng 2 con nhỏ là: N.H.G.B (SN 2020) và N.H.G.A. (SN 2022) tại một phòng trọ trên địa bàn phường Tân Định, thị xã Bến Cát.

Khoảng 19h30 ngày 16/5, sau khi làm việc tại quán karaoke trở về trong tình trạng say rượu, Thảo về phòng nằm phía dưới võng chỗ bé A. ngủ.

Thảo đang ngủ thì nghe bé A. khóc nên người mẹ đưa võng để dỗ dành nhưng bé không nín khóc. Sau đó Thảo dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người bé A. cho đến khi con không còn khóc rồi nằm ngủ tiếp.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Thảo thức dậy thì phát hiện bé A. không còn thở, người đã tím tái nên nhờ người đưa con đi cấp cứu nhưng bé đã không qua khỏi. Qua khám nghiệm tử thi, bé A. bị đa chấn thương.

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận đã dùng tay đánh con nhiều cái nhưng không biết trúng vào chỗ nào. Thảo cũng cho biết trước đó có sử dụng ma túy đá.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP