Thể thao

MU loạn vì mâu thuẫn giữa Mourinho và Ban lãnh đạo đội bóng

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Mourinho đang có mâu thuẫn với Ban lãnh đạo (BLĐ) đội bóng, đặc biệt là phó Chủ tịch Ed Woodward. Điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới CLB.

Trong thời gian qua, HLV Mourinho liên tục thể hiện sự bất mãn. Ông không ít lần ca thán về việc CLB không có lực lượng tốt nhất trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn chỉ trích Martial (vì lý do chậm trễ trở lại tập luyện) và Valencia (vì tăng cân sau kỳ nghỉ).

Mourinho và Ed Woodward không còn nhìn về một hướng?

Chưa dừng lại ở đó, HLV trưởng của MU còn công khai bày tỏ sự không hài lòng với BLĐ MU về vấn đề chuyển nhượng. Ông khẳng định đã gửi bản danh sách gồm 5 cái tên nhưng đều không được đáp ứng.

Tính tới thời điểm này, MU mới mang về 3 cái tên là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Trong đó, có thể chỉ một mình Fred đủ cạnh tranh vị trí chính thức. Điều đó là không đủ với HLV Mourinho.

Theo tờ Daily Mail, việc HLV Mourinho không được đáp ứng trên thị trường chuyển nhượng là nguyên nhân dẫn tới mối quan hệ đổ vỡ của ông với BLĐ đội bóng, đặc biệt là phó Chủ tịch Ed Woodward.

Bởi lẽ đó, HLV Mourinho không ngừng chỉ trích về bất kỳ điều gì trong những ngày gần đây (đặc biệt là việc thiếu hụt lực lượng). Cần nhấn mạnh rằng, trước chuyến du đấu, ông thày người Bồ Đào Nha còn háo hức với việc thử nghiệm những cầu thủ trẻ.

Thực tế, MU không thiếu tiền cho HLV Mourinho mua sắm. Ngân quỹ chuyển nhượng của MU còn khoảng 150 triệu bảng. Vấn đề ở chỗ, BLĐ MU lại không muốn chi thêm quá nhiều tiền cho HLV Mourinho. Họ có vẻ như dần mất niềm tin vào “Người đặc biệt” dù vừa gia hạn hợp đồng với ông vào đầu năm nay.

Bên cạnh đó, việc trợ lý lâu năm của HLV Mourinho, Rui Faria ra đi đã khiến cho ban huấn luyện của MU xáo trộn. HLV người Bồ Đào Nha buộc phải tuân theo sự sắp xếp của BLĐ đội bóng khi làm việc với Stefano Rapetti, Michael Carrick và Kieran McKenna. Điều đó cũng khiến ông không thực sự hài lòng.

Theo nguồn tin thân cận của MU tiết lộ trên Daily Mail, sự tiêu cực của HLV Mourinho đang làm ảnh hưởng tới toàn đội. Người này nói: "Tâm trạng tiêu cực của HLV Mourinho đang kéo toàn đội đi xuống. Ông ấy không hài lòng với sếp Ed Woodward nhưng lại bắt mọi người chịu đựng điều đó. Một số người đang thực sự mệt mỏi vì HLV Mourinho".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP