Tin trong tỉnh

Nghệ An: Sập giàn giáo công trình Trung tâm thương mại tại TP Vinh

Khi đang thi công sàn tầng 3 của Trung tâm thương mại thì bất ngờ hệ thống giàn giáo đổ sập xuống. Hậu quả, thiệt hại toàn bộ kết cấu tầng 3.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 24/12, nhiều người dân chứng kiến công trình Trung tâm thương mại tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) đang thi công thì bất ngờ đổ sập kèm theo tiếng động lớn. Chỉ ít phút sau hầu hết cấu kiện tầng 3 của Trung tâm thương mại đã hư hỏng hoàn toàn.

Được biết, đây là một dự án Trung tâm thương mại của một đơn vị đóng trên địa bàn thị xã Cửa Lò. Dự án có tổng mức đầu tư hàng chục tỷ đồng.

Hiện trường vụ việc

Bà Đặng Thị Hoà, Chủ tịch UBND phường Hà Huy Tập, TP Vinh cho biết, phường cũng đã nhận được thông và đang phối hợp với chính quyền thành phố để kiểm tra. “Hiện, không có thiệt hại về người”, bà Hoà nói.

Nhà thầu thi công dự án này là Công ty TNHH Xây dựng LMK có địa chỉ tại TP Vinh, do ông Lê Đắc Thọ làm người đại diện pháp luật kiêm giám đốc công ty.

Công nhân khắc phục sau sự cố

Ông Lê Đắc Thọ cho biết, không có thiệt hại về người nhưng thiệt hại rất nhiều về tài sàn và hiện tại công ty các phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý.

Theo ông Lê Đắc Thọ, nguyên nhân sập sàn bê tông khi đang thi công là lỗi một cấu kiện, thiết bị nào đó bất ổn định dẫn đến domio sập cả sàn.

Công ty TNHH Xây dựng LMK cũng là đơn vị đang thi công công trình trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê cao 12 tầng ngay bên cạnh công trình này.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP