Xã hội

Người phụ nữ liên tục tát nam tài xế ô tô sau va chạm giao thông

Sau khi bị chiếc xe ô tô chạm nhẹ từ đằng sau trong lúc đang dừng đèn đỏ, người phụ nữ đi xe máy đã liên tục tát vào mặt nam tài xế đi ô tô.

Ngày 14/2, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh một vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô và xe máy. Theo hình ảnh ghi lại, chiếc xe máy do một người phụ nữ (mặc áo phao màu cam) điều khiển, khi đang dừng ở ngã tư thì bị một xe ô tô từ phía sau va chạm vào đuôi xe.

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ đã dừng xe máy rồi lao tới chiếc ô tô, gọi nam tài xế ô tô trong xe ra và chửi mắng. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này sau đó còn liên tục tát, mắng nam tài xế ô tô, sự việc chỉ dừng lại khi có người lao vào can ngăn.


Liên quan tới sự việc này, ngày 14/2, trao đổi với PV Dân trí, ông Phạm Ngọc Sơn - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xác nhận thông tin và cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 13/2, tại ngã tư Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương.

Theo ông Sơn, sự việc xảy ra ngay cạnh trụ sở UBND phường. Sau khi nhận được tin báo, chính quyền cùng công an phường đã ra hiện trường để làm rõ sự việc.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành hòa giải hai bên bởi vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, điều khiển xe máy dừng đỗ tại đèn đỏ khu vực ngã tư Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Trãi.

Thời điểm này, một người đàn ông điều khiển xe ô tô màu trắng, nhãn hiệu Mazda đi tới và có chạm nhẹ vào đuôi xe máy khiến người phụ nữ giật mình.

Ngay sau khi xảy ra va chạm nhẹ, người phụ nữ này mất bình tĩnh, hét lớn và dùng tay tát liên tục vào mặt nam tài xế mặc cho người dân đã khuyên ngăn. Vụ việc sau đó được người dân dùng điện thoại quay clip và phát tán trên mạng xã hội.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP