Giáo dục

Nữ sinh bị khống chế, đánh đập gây xôn xao dư luận TP Huế

Đoạn clip dài 23 giây cho thấy nữ sinh bị đánh mạnh vào đầu, bị túm tóc kéo dậy và kéo lê trên nền xi - măng.

Ngày 2-9, ông Nguyễn Thuận, Trưởng phòng GD-ĐT TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đã nắm được thông tin một trường hợp nữ sinh lớp 8 Trường THCS Chu Văn An, phường Xuân Phú, TP Huế bị bạn cùng trường đánh đập dã man.

Nữ sinh A. bị túm tóc kéo lê trên nền xi-măng. Ảnh cắt từ clip.

Ông Thuận nói đã chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An tiến hành làm việc với phụ huynh, học sinh liên quan đến sự việc để làm rõ nguyên nhân, hành vi bạo lực này.

"Công an phường Xuân Phú cũng đã nắm sự việc và tiến hành xác minh. Ngày mai (3-9), trường sẽ làm việc với phụ huynh và có báo cáo gửi chúng tôi. Tôi không dám xem hết đoạn clip ghi lại sự việc này, phải xử lý nghiêm để làm gương" - ông Thuận nêu quan điểm.

Khống chế, túm tóc và đánh đập dã man nữ sinh A.

Nữ sinh bị đánh là em Đ.T.K.A. (học sinh lớp 8 Trường THCS Chu Văn An) và gia đình của em đã gửi đơn đến Ban Giám hiệu nhà trường đề nghị làm rõ. Phụ huynh của A. cho biết con mình hiện đang bị thương ở vùng đầu và đang theo dõi sức khỏe tại nhà.

Theo nội dung đơn, vào sáng 31-8, sau khi đến Trường THCS Chu Văn An thì em A. và một nữ sinh cùng lớp đi xe đạp về nhà. Khi cả hai di chuyển trên đường Hà Huy Tập, đoạn cách trường khoảng 300 m thì bị một nhóm học sinh cả nam và nữ chặn đầu xe.

Tiếp đó, nhóm này khống chế đưa cháu A. tới một khu vực trống cạnh đường ở gần Trường Tiểu học Xuân Phú và bị 2 nữ sinh xông vào kéo tóc, đánh đập.

Người đánh A. gồm nữ sinh lớp 7 cùng trường và một nữ sinh khác trước đây là học sinh lớp 9 trường này. Có nhiều học sinh chứng kiến cảnh A. bị đánh, trong đó một em đã dùng điện thoại quay clip rồi gửi cho người thân nạn nhân.

Đoạn clip dài 23 giây cho thấy A. bị một nữ sinh trong trang phục quần xanh, áo trắng, ngồi lên người và liên tục đánh mạnh vào đầu. Tiếp đó, A. bị nữ sinh này túm tóc kéo dậy và kéo lê xung quanh, đồng thời dùng chân đạp mạnh vào người bạn học.

Mặc cho A. ôm mặt đau đớn, khóc lóc nhưng nữ sinh này vẫn không buông tha.

Tác giả: Quang Nhật

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP