Đẹp

Quê mùa trên phim, Lệ Quyên ngoài đời đẹp chuẩn mỹ nhân gợi cảm

Nữ diễn viên Lệ Quyên từng là hot girl cổ vũ bóng đá nổi tiếng một thời.

Lệ Quyên trong tạo hình lam lũ trên phim.

Mới đây, dự án phim "Làng trong phố" lên sóng trên VTV thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đây là phần 2 của phim "Phố trong làng" có nội dung xoay quanh cuộc sống của 2 nhân vật Mến (Doãn Quốc Đam) và Hiếu (Duy Hưng) ở giai đoạn quê hương thay đổi. Nữ diễn viên Lệ Quyên tiếp tục đảm nhận vai chị Thương - vợ anh Mến "Chí Phèo".

Nữ diễn viên quê Hà Tĩnh xuất hiện với tạo hình người phụ nữ ở một vùng quê, chân lấm tay bùn trong những bộ đồ lao động tối màu, mái tóc buộc gọn gàng và làn da có phần rám nắng. Trái ngược với những hình ảnh trên phim truyền hình, ngoài đời Lệ Quyên có gu thời trang sành điệu, gợi cảm. Vóc dáng của bà mẹ 1 con cũng gây chú ý không kém với body thon thả, làn da trắng mịn. Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra Lệ Quyên là hot girl bóng đá nổi tiếng một thời, lúc đó cô vô tình lọt vào ống kính máy quay và tỏa sáng trên khán đài trận bóng Việt Nam - Malaysia năm 2014.

Lệ Quyên có body chuẩn đẹp ngoài đời.

Sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc, Lệ Quyên hoạt động sôi nổi ở cả hai lĩnh vực truyền hình và sân khấu, tham gia nhiều dự án phim, kịch lớn nhỏ. Cô từng được huy chương Vàng và giải Diễn viên thể hiện xuất sắc hình tượng người chiến sĩ CAND tại Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu Toàn quốc về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân vào tháng 8/2020 và giành huy chương Bạc cuộc thi Liên hoan Quốc tế sân khấu thể nghiệm lần thứ IV vào năm 2022. Chia sẻ với chúng tôi về lần trở lại với dự án "Làng trong phố", sao nữ 9X cho hay cô rất vui khi bộ phim và vai diễn của mình được khán giả đón nhận.

Ở phần 2 này, số phận nhân vật của cô cũng ít thăng trầm hơn khi Mến đã biết tu chí làm ăn, yêu thương vợ con. Tuy nhiên, cô vẫn giữ nguyên tạo hình lam lũ, chân chất như ở phần 1 của phim. Thế nên, khi lên hình, Lệ Quyên gần như phải "dìm" nhan sắc của mình. Cô hài hước chia sẻ với chúng tôi: "Nhiều khi make up quay xong, tôi cũng không nhận ra mình nữa, như biến thành một con người khác vậy, trông rất chân chất, tần tảo, chịu đựng. Tuy nhiên, đây là vai diễn mà tôi rất tâm huyết nên có xấu nữa Quyên vẫn vui".

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh hiện tại (bên phải) và quá khứ (bên trái) có nhiều thay đổi về cả làn da lẫn body.

Ngoài đời, Lệ Quyên sở hữu làn da trắng mịn, đường cong cơ thể nuột nà nhờ kết hợp giữa tập luyện và chế độ ăn uống khoa học.

Nữ diễn viên cho hay vì lịch trình công việc bận rộn nên cô thường tranh thủ thời gian rảnh để chạy bộ. Đây là môn thể thao được nhiều người lựa chọn để giúp đốt cháy calo dư thừa, làm tăng sự săn chắc, dẻo dai cho cơ thể. Trung bình mỗi tiếng chạy bộ có thể đốt cháy khoảng 350 calo. Tuỳ theo địa hình chạy bộ, thời tiết, cân nặng, tốc độ... mà lượng calo bị đốt cháy sẽ có những thay đổi đáng kể.

Lệ Quyên sở hữu làn da trắng sáng mịn màng.

Về chế độ ăn uống, ngôi sao này cho hay cô không ăn kiêng, đảm bảo ăn 3 bữa trong ngày, ăn đúng giờ và bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và các loại cá, thịt tốt trong bữa ăn. Bên cạnh đó, đời sống hôn nhân gia đình hạnh phúc cũng giúp tinh thần của nữ diễn viên thêm phần trẻ trung, gợi cảm hơn.

Đặc biệt, ở ngoài tuổi 30 Lệ Quyên chú trọng các bước chăm sóc da. "Những ngày đi quay dưới nắng về tôi cố gắng chăm sóc da kĩ hơn, dưỡng da để da hồi lại như trước. Tất nhiên là phụ nữ ngoài 30 tuổi thì da sẽ không được như thời thiếu nữ nên việc chăm sóc cũng mất nhiều thời gian và tốn công hơn nhưng không vì thế mà tôi bỏ bê được", Lệ Quyên cho hay.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP