Thể thao

Quế Ngọc Hải nhận mức lót tay kỷ lục ở đội bóng mới

Dù được Công an Hà Nội trải thảm đỏ chào mời nhưng Quế Ngọc Hải đã chọn Bình Dương FC với mức lót tay rất lớn.

Quế Ngọc Hải gia nhập Bình Dương FC với mức lót tay khổng lồ.


Ngày 21/8, Sông Lam Nghệ An chính thức nói lời chia tay với trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải lần thứ 2, kết thúc 2 năm ngắn ngủi tái hợp nhưng không có được thành công như mong đợi.

Dù được Công an Hà Nội trải thảm đỏ chào mời nhưng cuối cùng "Hải quế" đã chọn Bình Dương FC sau khi chia tay đội bóng quê hương.

Theo nguồn tin uy tín, Quế Ngọc Hải đã gia nhập Bình Dương với hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lót tay là 6 tỷ đồng/năm và được nhận toàn bộ một lần. Đây được xem là mức chuyển nhượng kỷ lục đối với một trung vệ nội khi đã bước qua tuổi 30.

Sau thất bại ở mùa giải 2023, Bình Dương đang lên kế hoạch thay máu lực lượng hướng tới một mùa giải thành công hơn.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng đất Thủ đã quyết định chia tay 5 cầu thủ gồm Rimario Gordon, Nicholas Olsen, Coelho Cassius Vinicius, Đặng Thanh Hoàng và Trần Trung Hiếu, tất cả đều đã được thanh lý hợp đồng.

Bên cạnh đó, Bình Dương đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Tiến Linh khi hợp đồng giữa hai bên đã đáo hạn. Hiện Tiến Linh đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Công an Hà Nội, tân binh V-League.

Được biết sau Quế Ngọc Hải, nhiều khả năng đến lượt Văn Hoàng, Đình Hoàng và Xuân Mạnh sẽ chia tay Sông Lam Nghệ An.

Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ cập bến Thép Xanh Nam Định hoặc CLB TPHCM, còn thủ môn Văn Hoàng có thể sẽ gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức, đội bóng vừa chia tay thủ môn bắt chính Huỳnh Tuấn Linh sau mùa giải 2023.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP