Thể thao

Quế Ngọc Hải chia tay SLNA, hé lộ bến đỗ mới

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức nói lời chia tay CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Kết thúc mùa giải 2023, sau khi cùng CLB SLNA trụ hạng thành công, trung vệ Quế Ngọc Hải đã quyết định chia tay đội bóng quê hương.

Mùa giải 2022, thời điểm CLB SLNA có nhà đầu tư và hướng đến những kế hoạch phát triển mới đã chiêu mộ trở lại Quế Ngọc Hải, người con trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Bản hợp đồng của đội trưởng đội tuyển Việt Nam kéo dài đến mùa giải 2024, tuy nhiên theo nguyện vọng cá nhân, Ngọc Hải muốn đến một đội bóng mới để chinh phục ngôi vô địch khi đã bước sang tuổi ở gần cuối sườn dốc của sự nghiệp.

Quế Ngọc Hải chia tay SLNA (Ảnh: FBNV)

Ngọc Hải năm nay anh đã 30 tuổi, trong khi đó đó CLB SLNA đang ở giai đoạn xây dựng lực lượng từ đội hình cầu thủ trẻ vì vậy mục tiêu vô địch là rất khó khăn. Cũng vì vậy, trung vệ sinh năm 1993 đã phải lần thứ 2 trong sự nghiệp quyết định nói lời chia tay với đội bóng xứ Nghệ.

Bên đỗ mới của Quế Ngọc Hải có thể kể đến một vài cái tên ở đấu trường V.League đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2023-2024 như Hà Tĩnh, CAHN hay Bình Dương...

Sau hai mùa giải chơi cho SLNA từ năm 2022, Quế Ngọc Hải ra sân 38 lần cho Sông Lam Nghệ An, ghi được 2 bàn thắng. Anh là đội trưởng và thủ lĩnh tinh thần không thể thiếu giúp các cầu thủ trẻ của SLNA chơi tự tin hơn.

Ngoài trường hợp của Quế Ngọc Hải, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng cũng sẽ đến đội bóng mới theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023-2024.

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP