Giáo dục

Tạm giữ 7 thanh thiếu niên liên quan vụ nam sinh lớp 12 tử vong

Ngày 10/1, Công an tỉnh Nam Định cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tạm giữ 7 thanh, thiếu niên từ 15 đến 18 tuổi, cùng trú tại huyện Nam Trực để điều tra vụ việc đánh hội đồng khiến nam sinh lớp 12 trường THPT Nam Trực tử vong.

Trước đó, ngày 7/1, tại khu vực Ao Xanh, CCN Đồng Côi (thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực) có hai nhóm thanh, thiếu niên gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, một nhóm khoảng 10 người và nhóm còn lại chỉ có nam sinh Nguyễn Anh T. (18 tuổi, học sinh lớp 12 Trường THPT Nam Trực).

Trường THPT Nam Trực.


Nhóm thanh, thiếu niên dùng gậy gỗ và gậy sắt để đánh nam sinh Nguyễn Anh T. bị thương ở tay và vùng đầu. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, nhưng do vết thương quá nặng nên em T. đã tử vong vào tối cùng ngày.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định do tối 6/1, T có mâu thuẫn với một thanh niên tên H. H nhờ một nhóm bạn đánh T nhưng nhóm này lại bị T dùng gậy sắt vụt vào lưng và đầu.

Đến chiều 7/1, nhóm này hẹn T ra vị trí ở Cụm công nghiệp Đồng Côi để nói chuyện. Tại đây, sau đó xảy ra việc T bị nhóm này đánh đến tử vong.

Tác giả: L.Chi - M.Anh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP